News & Update

เป็นเจ้าของนวัตกรรมที่เหนือกว่าก่อนใคร กับ OPPO Find X2 Series พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้!

โปรจอง OPPO Find X2 Series

Exclusive Blind Booking เปิดให้จองล่วงหน้าก่อนเปิดตัว OPPO Find X2 Series รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวมมากกว่า 25,729 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 6 มี.ค. (11.00 น.) 63

อีกขั้นของนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series กำลังรอให้คุณสัมผัสได้ด้วยตัวเองก่อนใคร ในซีรีส์นี้ได้รวบรวมเอาคุณสมบัติไฮเอนด์มาไว้ด้วยกัน อาทิ หน้าจอที่ตอบสนองการทำงานได้อย่างลื่นไหลและรวดเร็วที่สุด ระบบชาร์จไวที่เร็วที่สุด ทั้งยังได้รับการรับรองเรื่องความปลอดภัย พร้อมประสิทธิภาพเรื่องกล้องสุดล้ำ ให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยและคมชัดที่สุด

ออปโป้เปิดจอง OPPO Find X2 Series ล่วงหน้าก่อนเปิดตัว

โปรจอง OPPO Find X2

เริ่มเปิดจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ (9.00 น.) – 6 มีนาคม (11.00 น.) 2563 โดยสามารถทำการลงทะเบียนฟรีได้ที่ https://oppofindx2blindbooking.oppo.in.th/

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ทำการจองล่วงหน้า! รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวมมากกว่า 25,729 บาท! ได้แก่ OPPO Enco Free True Wireless Headphones (คละสี), ที่ชาร์จในรถ 50W SuperVOOC Car Charger, สายชาร์จ SuperVOOC Cable (คละสี), ที่ชาร์จ 65W SuperVOOC 2.0 Adapter, บัตร VIP Card และพิเศษเฉพาะ 60 ท่านแรกในวันรับเครื่อง รับเพิ่ม ลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 4

**โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save