News & Update

OPPO Find X2 เปิดตัว 6 มีนาคมนี้ พร้อมจอโค้ง Waterfall ความละเอียด 3K

OPPO ประกาศอย่างเป็นทางการว่า OPPO Find X2 จะเปิดตัวในวันที่ 6 มีนาคมนี้ โดยจะมีเทคโนโลยีหน้าจอเด็ดๆ ใส่ไม่ยั้งในรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น Waterfall, 3K, 120Hz

OPPO ประกาศอย่างเป็นทางการว่า OPPO Find X2 จะเปิดตัวในวันที่ 6 มีนาคมนี้ โดยจะมีเทคโนโลยีหน้าจอเด็ดๆ ใส่ไม่ยั้งในรุ่นนี้

Vice President ของ OPPO อย่าง Brian Shen ได้โพสต์ลง Weibo และ Twitter บอกล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวว่า OPPO Find X2 จะใช้หน้าจอประเภท Waterfall ที่มีแถบด้านข้างหน้าจอโค้งชันกว่าที่ Samsung ใช้งาน และหน้าจอจะมีความละเอียดระดับ 3K (QHD+) รวมไปถึงอัตรารีเฟรชเรทที่ 120Hz อีกด้วย

OPPO Find X2 Header

เมื่อบอกว่าจะใช้หน้าจอ Waterfall ก็แปลว่าหน้าจอขนิดนี้จะเป็น OLED การที่ OPPO และ BOE สามารถทำให้หน้าจอประเภทนี้มีรีเฟรชเรทที่ 120Hz ได้ถือว่าไม่ธรรมดา โดยก่อนหน้านี้มีเพียง Samsung เท่านั้นที่สามารถทำให้หน้าจอประเภทดังกล่าวมีรีเฟรชเรท 120Hz

สำหรับสเปคอื่นๆ ที่เราทราบกันแล้วก็คือ OPPO Find X2 จะใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 865, RAM 12GB และกล้องหลัง SONY IMX689 ที่ปรับปรุงกระบวนการโฟกัสใหม่ให้ดีกว่าเดิม รวมไปถึงระบบ Hybrid Zoom ที่ซูมได้ 5 เท่าด้วยกัน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save