News & Update

OPPO Find X2 มาแน่ ! ยืนยันจากผู้บริหาร แต่รุ่นนี้ยังไม่มีกล้องหน้าใต้หน้าจอ

ปีนี้มาแน่ ! OPPO Find X2 เรือธงแห่งปี 2020 พร้อมดีไซน์สวย ฟีเจอร์เด็ด แต่ผู้บริหาร OPPO ดับฝัน ไม่มีกล้องหน้าแบบฝังหน้าจอในรุ่นนี้แน่นอน

หลายสำนักคาดกันว่า ปี 2020 กำลังจะเข้าสู่ยุคการใช้กล้องหน้าแบบฝังใต้หน้าจอ และหน้าจอแบบเต็มส่วนหน้าของเครื่อง เมื่อ OPPO นำสมาร์ตโฟนตัวทดลองตัวแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเปิดให้ทดสอบกันเมื่อ Inno Day 2019 เมื่อเดือนธันวาคม ทำให้มีการคาดหวังกันว่าจะสามารถทำได้จริงในปี 2020 นี้ และด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง OPPO Find X2 ที่กำลังจะมา ทำให้หลายคนคาดหวังว่ารุ่นนี้จะมีกล้องหน้าใต้หน้าจอตัวแรกแน่นอน

แต่ทางคุณ Brian Shen รองประธาน OPPO ได้ออกมาบอกว่าเทคโนโลยีตอนนี้ยังคงไม่พร้อมสำหรับการผลิตจำนวนมาก ซึ่งข้อมูลในตอนนี้บ่งชี้ถึงสมาร์ตโฟน OPPO Find X2 ที่กำลังจะออกมาว่าจะไม่มีกล้องใต้หน้าจอ เนื่องจากเทคโนโลยีกล้องหน้าแบบฝังหน้าจอยังอยู่ในขั้นทดลอง ยังไม่ถึงขั้นที่จะนำไปผลิตใช้งานเป็นจำนวนมาก

เป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากกระบวนการผลิตกล้องประเภทนี้ และหน้าจอยังคงทำได้ยาก ส่วนประกอบของหน้าจอที่อยู่เหนือกล้องผลิตจากวัสดุโปร่งใสสูง และการออกแบบโครงสร้างพิกเซลแบบใหม่ที่ทำให้แสงลอดผ่านไปยังเซ็นเซอร์กล้องได้ และในเรื่องของคุณภาพภาพถ่ายอีก OPPO ได้ครอบครองอัลกอริธึ่มพิเศษที่จะทำให้ประสิทธิภาพกล้องทำได้ดีที่สุด แต่ก็ยังคงผลิตออกมาไม่ได้ในตอนนี้ ทำให้ทางเราหวังว่าอาจจะได้เห็นสมาร์ตโฟน OPPO ที่มีกล้องใต้หน้าจอภายในปี 2020 นี้

Brian Shen ยังบอกด้วยว่า หน้าจอของ Find X2 จะเป็นจุดเด่นหลัก และพัฒนาฟีเจอร์เด่นๆ ออกมาอีกเพียบ โดยข่าวลือจำนวนมากพูดถึงว่าจะมีระบบการชาร์จไร้สายความเร็วสูง 50W และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 แม้รุ่นนี้จะไม่มีกล้องใต้หน้าจอก็ตาม แต่ Find X2 ยังคงเป็นสมาร์ตโฟนที่ควรเฝ้ารอกันอยู่ดี

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save