News & Update

เผยภาพหลุด! Oppo Find X บอดี้ใหม่ที่มาพร้อมกับสีขาว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Oppo Find X

เปิดตัวกันไปเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับ Oppo Find X ที่มาพร้อมกล้องอัจฉริยะ ล่าสุด มีภาพหลุดของรุ่นนี้พร้อมบอดี้สีขาวปรากฎตามสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

เปิดตัวกันไปเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับ Oppo Find X ที่มาพร้อมจุดเด่นอย่างกล้องอัจฉริยะ โดยสไลด์ขึ้นลงได้ว่องไวภายใน 0.5 วินาที มีวางจำหน่ายทั้งสีแดง Bordeaux Red และสีน้ำเงิน Glacier Blue แต่ล่าสุด มีภาพหลุดของรุ่นนี้พร้อมบอดี้สีขาว ซึ่งปรากฎออกมาตามสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

เผยภาพหลุด! Oppo Find X บอดี้ใหม่ที่มาพร้อมกับสีขาว

Oppo Find X

จากรายงานของสื่อจีนเจ้าหนึ่ง เผยให้เห็นถึงออปโป้ Find X ที่มาพร้อมกับบอดีสีขาวด้านหลัง แสดงให้เห็นถึงตัวโมดูลกล้อง (ซึ่งเลื่อนขึ้นลงได้) ที่มีสีขาวใส ตัดกับบอดี้ของฝาหลังที่เป็นสีขาวหม่นๆ ออกสีเทา แต่อย่างน้อยก็มีโลโก้ของออปโป้เหมือนเดิมซึ่งไม่เปลี่ยนแปลง และไม่ได้ตัดออกไป เพียงแต่โลโ้ก้นั้นเป็นสีดำ

 

Oppo Find X

ส่วนอีกภาพนั้นเป็นเครื่องจำลอง Mock Up แสดงให้เห็นถึงบอดี้ด้านหน้าทั้งหมดรวมถึงหน้าจอ แม้ว่าบอดี้สีขาวอาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่าสีแดงและสีน้ำเงินเหมือนในตอนเปิดตัว แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า ออปโป้จะทำสีนี้ออกมาเนื่องในโอกาสพิเศษก็เป็นได้ นอกจากนี้ สื่อจีนยังให้ความเห็นอีกว่า แต่ก็มีความเป็นไปได้มากเช่นกันว่าอาจจะเป็นภาพตัดต่อจากบรรดาแฟนคลับออปโป้นั่นเอง

 

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save