News & Update

OPPO Find 7 และ Find 7a ได้รับอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop แล้ว

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้แบรนด์ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง OPPO ที่บุกตลาดบ้านเราอย่างต่อเนื่องก็ได้เริ่มขยับในเรื่องของการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop แล้ว

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้แบรนด์ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง OPPO ที่บุกตลาดบ้านเราอย่างต่อเนื่องก็ได้เริ่มขยับในเรื่องของการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop แล้ว โดย OPPO ได้ส่ง ColorOS V2.1.0i ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเบต้าของ Android 5.0 Lollipop ของ OPPO และมีให้ดาวน์โหลดมาใช้งานสำหรับ OPPO Find 7 และ Find 7a ในตอนนี้ครับ

ด้านล่างนี้เป็นวีดีโอคลิปพรีวิวความสามารถใหม่บน ColorOS V.2.0.1i บน OPPO Find 7/7a

ฟีเจอร์ใหม่บน Android Lollipop ของ OPPO มีดังนี้

  1. ปรับปรุงดีไซน์ของ UI ใหม่
  2. ฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ลื่นไหลและเร็วขึ้น (OPPO บอกว่าเร็วขึ้น 15%  จากของเดิม) นอกจากนี้ยังเปิด ART มาให้ตั้งแต่ต้น , มีระบบ OTA 2.0 , ปรับปรุงแอพอีเมล์ใหม่ ประสิทธิภาพสูงขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น, ควบคุมการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านทาง ดาต้าและไวไฟได้โดยตรงผ่านทางแอพแยก, แชร์รายชื่อผ่านทางบลูทุธได้ 

ใครที่ใช้ OPPO Find 7 และ Find 7a อยู่ก็สามารถดาวน์โหลด ColorOS V2.1.0i มาใช้งานได้ผ่านทางฟอรั่มของ OPPO ครับ [คลิกเพื่อดาวน์โหลด]

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save