News & Update

เผย! Oppo F9 Pro จะมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว VOOC Charge และภาพหลุดของ Oppo R17

Oppo F9 and R17 render

หลุดกันมาพร้อม ๆ กันเลยทีเดียวกับ Oppo F9 Pro และ Oppo R17 ที่ทางออปโป้เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งวันนี้ทางเราก็มีรายละเอียดของทั้ง 2 รุ่นนีมาฝากกันครับ

หลุดกันมาพร้อม ๆ กันเลยทีเดียวกับ Oppo F9 Pro และ Oppo R17 ที่ทางออปโป้เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งวันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของทั้ง 2 รุ่นนีมาฝากกันครับ

Oppo F9 Pro กับระบบ VOOC Charge

ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน AI Selfie รุ่นใหม่อย่าง Oppo F9 Series ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพ Teaser ออกมาแล้ว 2 ภาพ ซึ่งภาพแรกสื่อให้เห็นดีไซน์จอแบบติ่งที่แคบมาก เหมือนกับ Essential Phone ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว แถมยังมาพร้อมกับภาพน้ำตกสดใส ที่เหมือนเป็นการสื่อว่ารุ่นนี้อาจจะมีความสามารถในการกันน้ำระดับ IPXX ก็เป็นได้

Oppo F9 Series Teaser

และอีกภาพก็เป็นของ Oppo F9 Pro ที่มาแบบเงียบ ๆ โดยรอบนี้ทางออปโป้ก็จะเต็ม มาทั้งกล้องคู่ บอดี้แบบกระจกใส่สีสันสดใส แถมยังใส่ระบบชาร์จเร็วแบบ VOOC Charge (เป็นระบบชาร์จเร็วที่อัดไฟสูงถึง 20W ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-50% ได้ภายในเวลา 30 นาที) มาให้เหมือนรุ่นท้อปอย่าง R หรือ Find  ซึ่งในทีเซอร์ได้เขียนไว้ว่า ชาร์จแค่ 5 นาที สามารถคุยสนทนาได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

Oppo F9 Pro teaser

 

ภาพหลุดล่าสุดของ Oppo R17

ต่อกันที่ว่าสมาร์ทโฟนภาคต่อของ Oppo R15 อย่าง Oppo R17 ที่รอบนี้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ที่ด้านหน้าจอ โดยมีการลดติ่งให้แคบลงแบบเดียว Oppo F9 Series ที่ทางบริษัทได้ปล่อยทีเซอร์ไปได้ไม่นาน แถมเจ้าตัวนี้ยังผ่านการรับรองจาก TENAA หน่วยงานจากประเทศจีน พร้อมที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้แล้ว ซึ่งก็มีสเปคหลุดออกมาบางส่วนแล้วดังนี้

Oppo R17 Render leak

  • มีสองโมเดลคือ PBCM00 และ PBCT00  (อาจจะมีรุ่น Pro เหมือน R15 ก็เป็นได้)
  • มากับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียก FHD+
  • ใช้ชิปเซ็ตระดับกลางสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 710
  • มาพร้อมกับหล้องคู่หลัง และมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง
  • ใช้แบตเตอรี่ขนาด 3,415 mAh รองรับระบบชาร์จความเร็วสูง VOOC Charge
  • อาจโมเดลที่มีแรมสูงถึง 10 GB วางจำหน่ายในบางประเทศ

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่เดือน เราก็จะได้เห็นข้อมูลแบบจัดเต็มของทั้งสองรุ่นอย่างแน่นอน หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 1 , 2 , 3 , 4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save