News & Update

OPPO F9 จะมีรอยบากเล็กๆ เป็นรูปหยดน้ำ และอาจจะกันน้ำตามมาตรฐาน IP67

เดือนที่แล้ว OPPO เพิ่งเปิดตัวมือถือใหม่ในกลุ่มระดับบนอย่าง OPPO Find X เดือนสิงหาคมนี้ก็เตรียมจะเปิดตัวรุ่นใหม่ในซีรีส์ถ่ายรูปเซลฟี่อย่าง OPPO F9 กันต่อ

OPPO F9 Teaser

ทีมงาน OPPO Malaysia ได้โพสต์รูปลงทวิตเตอร์ระบุว่ามือถือรุ่นถัดไปคือ OPPO F9 จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ และมีรอยบากกล้องหน้าที่เล็กเมื่อเทียบกับมือถืออื่นๆ ในปัจจุบัน

อีกเรื่องที่น่าสนใจ (แต่ยังฟันธงไม่ได้) ก็คือทาง OPPO Malaysia โฆษณาว่าหน้าจอนั้นจะเป็น Waterdrop Screen ยังไม่แน่ชัดนักว่าหมายถึงหน้าจอจะทนทานกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 หรือเปล่า หรือจะเป็นเทคโนโลยีหน้าจอที่เพิ่มเข้ามาใน OPPO F9

นอกจาก OPPO Malaysia แล้วฝั่ง OPPO India เองก็โพสต์รูปรุ่นที่อัพเกรดอีกนิดหน่อยอย่าง OPPO F9 Pro ด้วยเช่นกัน โดยรุ่นโปรนี้จะมีกล้องคู่ด้านหลัง รอยบากเล็กนิดเดียว และรองรับ VOOC Charge ที่โฆษณาว่าชาร์จห้านาทีใช้คุยได้สองชั่วโมง

ที่มา – GSMarena, Soyacincau

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save