News & Update

OPPO F3 เตรียมเปิดตัว 23 มีนาคมนี้

OPPO ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนประเทศฟิลิปปินส์เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 23 มีนาคมนี้ คาดการณ์ว่าจะเป็น OPPO F3 และ OPPO F3 Plus

OPPO ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนประเทศฟิลิปปินส์เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 23 มีนาคมนี้ เมื่อพิจารณาจากช่วงเวลาและคำโฆษณาที่ใช้คาดว่ามือถือรุ่นดังกล่าวคือ OPPO F3 และ OPPO F3 Plus

OPPO F3

แม้ว่าบนจดหมายเชิญจะไม่มีคำว่า OPPO F3 หรือ OPPO F3 Plus หรืออะไรที่บ่งชี้ถึงรุ่นดังกล่าว แต่การพูดถึงสโลแกน Selfie Expert เป็นตัวบอกใบ้ เนื่องจาก OPPO เคยใช้สโลแกนนี้มาแล้วกับมือถือรุ่น OPPO F1 โดยคาดว่ารอบนี้สิ่งที่ OPPO จะใช้เป็นจุดเด่นในการขายก็คือกล้องหน้าคู่ เช่นเดียวกับคู่แข่งร่วมบริษัทแม่อย่าง Vivo นั่นเอง

ณ ตอนนี้เราไม่รู้ว่า OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีที่พัฒนาเองเพื่อเป็นคู่แข่งของ Vivo V5 Plus หรือว่าจะนำชิ้นส่วนที่ใช้งานมาตรงๆ เลยกันแน่ เนื่องจากทั้ง OPPO และ Vivo นั้นมีบริษัทแม่เป็นบริษัทเดียวกัน แต่หลังจากวันที่ 23 มีนาคมนี้เราน่าจะได้เห็นคำตอบกันชัดๆ ล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save