News & Update

เผยภาพรุ่นพิเศษ “OPPO F1 Plus FC Barcelona” พร้อม 2 สีใหม่เอาใจคอลูกหนัง!

OPPO เผยภาพสมาร์ทโฟนในเวอร์ชั่นพิเศษเอาใจคอลูกหนังด้วยการสกรีนลายสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า ในรุ่น “OPPO F1 Plus FC Barcelona Edition” พร้อมออก 2 สีใหม่!

OPPO เผยภาพสมาร์ทโฟนตัวล่าสุด ” OPPO F1 Plus ” ในเวอร์ชั่นพิเศษเอาใจคอลูกหนังด้วยการสกรีนลายสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า พร้อมทั้งออกสีสันใหม่เพิ่มเติมให้เลือกมากถึง 2 สี!

อย่างที่เราทราบกันดีทาง OPPO เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลทีมบาร์เซโลน่าแห่งประเทศสเปน และในปีที่ผ่านมาได้ออกสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษแบบนี้มาแล้ว ส่วนล่าสุดในปี 2016 ก็ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษในนาม OPPO F1 Plus FC Barcelona Edition ให้แฟนบาร์ซ่าคอลูกหนังได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมด้วยสีใหม่ 2 สีสัน ได้แก่ สีแดง และ สีเทา ในส่วนของสเปคตัวเครื่องคาดว่าจะเหมือนกันรุ่นปกติทั่วไปครับ

09-OPPO-F1-Plus-05

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ถูกเผยออกมามากนัก ร่วมไปถึงวนเปิดตัวและวันวางจำหน่ายด้วย หากมีความคืบหน้าเราจะกลับมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save