News & Update

OPPO ขยายกำลังการผลิตในอินเดีย และจะมีกำลังการผลิตเป็นสองเท่าในปี 2020

OPPO ผู้ผลิตมือถือของจีน กำลังวางแผนขยายกำลังการผลิตในอินเดีย นับเป็นสัญญาณว่ากำลังมีผลประกอบการที่ดี และจะมีกำลังการผลิตเป็นสองเท่าภายในปี 2020 นี้

เมื่อมีแผนจะขยายกำลังการผลิต นับเป็นสัญญาณว่า แบรนด์สินค้าดังกล่าว กำลังมีผลประกอบการที่ดี จากรายงานข่าวล่าสุด ออปโป ผู้ผลิตมือถือของจีน กำลังวางแผนขยายกำลังการผลิตในอินเดีย ที่ฐานการผลิตในเมืองเกรทเตอร์ นอยดาของอินเดีย และจะมีกำลังการผลิตเป็นสองเท่าภายในปี 2020 นี้

 

จากรายงานข่าวดังกล่าว ระบุว่า ฐานการผลิตในเกรทเตอร์ นอยดาของออปโป มีกำลังการผลิต 4 ล้านยูนิตต่อเดือน (เท่ากับมือถือ 48 ล้านเครื่องต่อปี) หากการขยายกำลังการผลิตเป็นไปตามคาด จะมีมือถือออปโปถูกผลิตไม่น้อยกว่า 90 ล้านเครื่องภายในปีหน้า ฐานการผลิตดังกล่าวมีการจ้างงานถึง 10,000 คน และจะมีลูกจ้างมากกว่า 15,000 คนภายในปีหน้า

นายสุมิต วาเลีย รองประธานของฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของออปโป ระบุว่า ฐานที่เกรทเตอร์ นอยดา นับเป็นสัญญาณของความทุ่มเทที่ออปโปมีต่ออินเดีย เป็นความสำเร็จของโครงการ “made in India” ของรัฐบาลอินเดีย ซึ่งมาจากค่าแรงในอินเดียที่ถูกกว่าค่าแรงในจีน ทำให้ผู้ผลิตหลายเจ้า รวมถึง เสี่ยวมี่เองก็กำลังสร้างฐานการผลิตในอินเดีย

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save