News & Update

OPPO Enco Air ร่วมกับ JOOX จัดเต็มความสนุกผ่าน “Live Virtual Concert” ครั้งแรก!

OPPO Enco Air ร่วมกับ JOOX จัดเต็มความสนุกผ่าน “Live Virtual Concert” ครั้งแรก!พร้อมชูสโลแกน “Sound You Can See”

หลังจากเปิดตัว OPPO Enco Air หูฟังไร้สายอัจฉริยะไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดจับมือกับ JOOX มิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่น จัด ‘Live Virtual Concert’ ครั้งแรกแบบจัดเต็ม! เพื่อส่งต่อความสนุก พร้อมเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปพร้อมกัน

OPPO Enco Air JOOX

ศิลปินวง TILLYBIRDS และ Mon Monik

โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก TILLYBIRDS และ Mon Monik ศิลปินมากความสามารถเจ้าของเพลงยอดฮิตมากมาย รวมถึง Xmas วงวัยรุ่นน้องใหม่จากมหาวิทยาลัยมหิดล ที่ OPPO มอบเวทีพิเศษนี้เพื่อให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสสานฝันในด้านดนตรีมากยิ่งขึ้น

OPPO Enco Air JOOX

สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Enco Air ถือเป็นหูฟังที่ผสมผสานด้านดีไซน์และคุณภาพของเสียงได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสโลแกน “Sound You Can See” โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกึ่งโปร่งแสงของเคสชาร์จ และคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พร้อมมอบเสียงคมชัดทุกสถานการณ์ด้วยการตัดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนแบบคู่ และสนุกได้ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่เล่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงชาร์จไวเพียง 10 นาที สามารถเล่นได้ถึง 8 ชั่วโมง พร้อมสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยโหมด Low Latency Game Mode ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมดุลกันของภาพและเสียงในระหว่างเล่นเกม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save