News & Update

OPPO ColorOS ประกาศพร้อมรองรับ Android 11 เวอร์ชั่น Beta แล้ว เดือนนี้!

OPPO ColorOS ระบบปฎิบัติการบน Android ที่มีประสิทธิภาพ อัจฉริยะ พร้อมดีไซน์สวยงามในสมาร์ทโฟน OPPO ประกาศเปิดตัว Android 11 อย่างเป็นทางการจาก Google แล้ววันนี้

OPPO ColorOS ระบบปฎิบัติการบน Android ที่มีประสิทธิภาพ อัจฉริยะ พร้อมดีไซน์สวยงามในสมาร์ทโฟน OPPO ประกาศเปิดตัว Android 11 อย่างเป็นทางการจาก Google แล้ว วันนี้

ด้วยฐานผู้ใช้ที่มีมากกว่า 350 ล้านคน ColorOS จึงเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของ Google ทั่วโลก ซึ่งจากความคิดเห็นของผู้ใช้ เผยว่า ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจาก ColorOS บน Android เพราะ ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีใน ColorOS โดยเฉพาะ

โดย OPPO ได้ร่วมงานในระบบซอฟต์แวร์กับ Google ผ่านทางสมาร์ทโฟน OPPO เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้บน Android ยกตัวอย่างเช่น โปรเจค CameraX ที่ OPPO กำลังทำร่วมกับ Google โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องและการทำงานของแอพพลิเคชั่น เช่น Instagram Snapchat และอื่นๆ

นอกจากนี้ พันธมิตรที่ใกล้ชิดกับ OPPO อย่าง Google ยังรับรองว่า ColorOS จะได้รับการอัปเดตในทุกๆ ปี บน Android เวอร์ชั่นล่าสุด โดย OPPO จะเปิดตัว ColorOS บน Android 11 เวอร์ชั่น Beta ในเดือนนี้ บนสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G

OPPO ColorOS

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save