News & Update

OPPO เตรียมเปิดตัว ColorOS 13 ใหม่บน Android 13 วันที่ 18 สิงหาคมนี้

OPPO เตรียมเปิดตัว ColorOS 13 ใหม่บน Android 13 วันที่ 18 สิงหาคมนี้ งาน ColorOS Official Launch Event 18:00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2565

OPPO เผยวันเปิดตัวระบบปฏิบัติการสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด ColorOS 13 โดยจะเป็นหนึ่งในระบบปฏิบัติการ OEM รุ่นแรกที่ใช้ Android 13 ที่กำลังจะเปิดตัว

ColorOS 13

ColorOS 13 – หนึ่งในระบบปฏิบัติการ OEM รุ่นแรกที่ใช้ Android 13

 OPPO ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Android เพื่อมอบประสบการณ์ระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดบน ColorOS มาโดยตลอด ย้อนกลับไปที่ Google I/O ในเดือนพฤษภาคม OPPO ได้ประกาศว่า OPPO Find N และ OPPO Find X5 Pro 5G จะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนเครื่องแรกจากทั่วโลกที่ได้รับการอัปเดต Android 13 Beta โดย ColorOS 13 นี้ได้ผสานรวมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวพื้นฐานของ Android 13 และมอบฟีเจอร์การปรับแต่งที่คล้ายกับ Material You ของ Google

ColorOS 13 ประกอบด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะใหม่ๆ ที่พัฒนาโดย OPPO ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่ มอบความลื่นไหลในการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์หลายเครื่องและช่วยเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพ การเปิดตัวการออกแบบใหม่ล่าสุดบนระบบปฏิบัติการนี้ยังจะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งาน Android ที่ใช้งานได้กระชับ สะดวกสบาย และลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

ColorOS 13 Global Launch Event- 18 สิงหาคม 2565 เวลา 19:00 น.

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ColorOS 13 ได้ที่งาน ColorOS Official Launch Event ได้ทาง YouTube และ Twitter เวลา 19:00 น. GMT+8  หรือเวลาไทย 18:00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save