News & Update

OPPO วางจำหน่าย OPPO Band2 สมาร์ตแบนด์ดีไซน์เทรนดี้ ผู้ช่วยในการออกกำลังกาย เพียง 2,999 บาท

OPPO วางจำหน่าย OPPO Band2 สมาร์ตแบนด์ดีไซน์เทรนดี้ผู้ช่วยในการออกกำลังกายระดับมืออาชีพ ในราคาเพียง 2,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว “OPPO Band2” สมาร์ตแบนด์ดีไซน์เทรนดี้ ผู้ช่วยในการออกกำลังกายระดับมืออาชีพ พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ตไลฟ์ มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ ถูกใจสายแฟชั่น และใช้งานได้ยาวนาน ในราคา 2,999 บาท เท่านั้น

OPPO Band2 สมาร์ตแบนด์รุ่นล่าสุด มอบชีวิตที่ง่ายขึ้นรอบด้าน มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัยด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ คมชัดเป็นพิเศษขนาด 1.57 นิ้ว มอบการแสดงเนื้อหาคอนเทนต์ได้มากขึ้น ถูกใจสายแฟชั่น แมตช์ได้ทุกสไตล์ด้วยสายรัดซิลิโคนสองสีอย่าง สีฟ้า Baby Blue และสายรัดสวยเรียบหรู สีดำ Midnight Black สวมใส่สบายตลอดวันด้วยน้ำหนักเบาเพียง 33 กรัม

OPPO Band 2 ตอบโจทย์สายคนรักสุขภาพ มาพร้อมฟีเจอร์สุขภาพระดับมืออาชีพด้วยโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด และการตรวจจับอัตโนมัติ 4 โหมด เสริมด้วยโหมดออกกำลังกายเฉพาะทางอย่างโหมดเทนนิสมือชีพและฟีเจอร์การวิ่งใหม่ ให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและเข้าใจระดับทักษะการออกกำลังกายของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น และมอบการดูแลสุขภาพรอบด้านด้วยการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดวัน และ Osleep ติดตามการนอนหลับอย่างมืออาชีพ ตรวจวัดค่า SpO2 ออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่อง ให้คุณมีสุขภาพดีทั้งกายและใจด้วยการตรวจสอบระดับความเครียดแบบเรียลไทม์พร้อมแสดงคำแนะนำสำหรับการฝึกการหายใจที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลาย 

OPPO Band 2 มาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 14 วัน ชาร์จเต็มได้ภายใน 1 ชั่วโมง และการชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ตลอดวัน พกพาสะดวก ใช้งานได้ง่าย พร้อมเป็นคู่หูสุขภาพในทุกสถานการณ์ OPPO Band 2 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ในราคา 2,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

OPPO Band2

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3s8jXID

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save