News & Update

OPPO เปิดตัว OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด เพียง 1,199 บาท

OPPO เปิดตัว OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด ภายใต้สโลแกน “Activate Your Health” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 1,199 บาท

หลังจากเปิดตัวสมาร์ทวอร์ชรุ่นแรกของ OPPO ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมกระแสตอบรับมากมาย ครั้งนี้ OPPO เตรียมบุกตลาด smart wearable อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว OPPO Band รุ่นแรกที่พร้อมเป็นคู่หูด้านสุขภาพภายใต้สโลแกน “Activate Your Health” โดดเด่นในเรื่องการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2 Monitoring) ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรวมรวบวงจรการนอนหลับของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 12 วัน ในราคาเพียง 1,199 บาท เท่านั้น

โดย OPPO Band เกิดจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างคู่หูด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่องด้วยเซ็นเซอร์ SpO2 ช่วยตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแบบวินาทีต่อวินาที ได้ถึง 28,800 ครั้ง ในขณะนอนหลับเป็นเวลา 8 ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 12 วัน ไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่แม้จะต้องเดินทางเป็นเวลานาน

ด้านดีไซน์มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Full Color ขนาด 1.1 นิ้ว ที่แสดงตัวอักษรได้สูงสุด 50 ตัว และสามารถแสดงผลได้ครอบคลุม DCI-P3 ได้ 100% ทำให้คุณสามารถเห็นสีสันได้แบบเดียวกันกับหน้าจอของ OPPO Watch นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกสไตล์หน้าปัดที่ไม่ซ้ำกัน ได้มากกว่า 40 แบบ ทำให้สามารถเลือกหน้าปัดที่เข้ากับสไตล์ในแต่ละวันได้อย่างหลากหลาย

นอกจากหน้าจอที่โดดเด่นแล้ว ยังพร้อมเป็นคู่หูในการออกกำลังกาย ด้วยโหมดการออกกำลังกายที่ให้มาถึง 12 โหมด เช่น โหมด Fat Burn Run ที่ออกแบบมาเฉพาะ หรือ โหมด Cycling ที่ให้มาทั้งการปั่นจักรยานในร่มและกลางแจ้ง พร้อมการตั้งค่าอื่นๆ ที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลได้ อีกทั้งยังสามารถใส่ลงเล่นกีฬาทางน้ำได้ เพราะสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความและการแจ้งเตือนการโทร ให้คุณไม่พลาดข้อมูลและข้อความสำคัญในทุกๆ ที่

มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีลาเวนเดอร์ โดยวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,199 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3s52T3I

OPPO Band

OPPO Band

OPPO Band

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save