News & Update

OPPO Band เตรียมเปิดตัวขายทั่วโลกเร็วๆ นี้

OPPO เปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะ OPPO Band ตั้งแต่มิถุนายนปีที่แล้ว แต่กลับเลือกวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไปเราอาจจะได้เห็น OPPO Band วางจำหน่ายในยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ ด้วย

OPPO Band (8)

แหล่งข่าวจากจีนเผยว่า OPPO อยู่ระหว่างการจดทะเบียนขออนุญาตวางจำหน่าย OPPO Band ในยุโรปผ่านหน่วยงาน EEC (European Economic Community) เป็นสัญญาณว่า OPPO จะเริ่มนำสายรัดข้อมือดังกล่าวไปจำหน่ายในยุโรปเร็วๆ นี้ โดยคำถามที่หลายๆ คนสงสัยก็คือมันจะวางจำหน่ายในยุโรปภายใต้ชื่อ OPPO Band หรือไม่ (หรือจะกลายเป็น OnePlus Band) และจะมีการเปลี่ยนแปลงสเปค หรือจะเป็นรุ่นเดิมที่วางจำหน่ายปีที่แล้วแบบเป๊ธๆ กันแน่

ถ้าตัวสายรัดข้อมือวางจำหน่ายในยุโรปในชื่อ OPPO Band คู่แข่งตัวฉกาจอาจจะไม่ใช่แบรนด์ศัตรูอย่าง Xiaomi Mi Band แต่กลายเป็น OnePlus Band ที่สเปค ความสามารถ และหน้าตาเหมือนกันแบบเป๊ะๆ แทน เพราะล่าสุดสายรัดข้อมือดังกล่าวเพิ่งเปิดตัวในอินเดีย และบอกว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในอินเดียเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าในอนาคตสายรัดข้อมือดังกล่าวจะไม่ขยายไปยังตลาดยุโรป หรือสหรัฐอเมริกาด้วย

ที่มา – Tech Radar

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save