News & Update

OPPO Ace2 EVA Limited Edition ฉลองครบรอบ 30 ปี การ์ตูน อีวานเกเลียน

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Ace2 EVA Limited Edition มาพร้อมกับ นาฬิกา, หูฟัง และแท่นชาร์จไร้สาย เพื่อเฉลิมฉลองอีวานเกเลี่ยนครบรอบ 30 ปี

OPPO ทำเอาแฟนๆ อนิเมะฮือฮาอีกครั้ง เปิดตัว OPPO Ace2 EVA Limited Edition ที่ไม่ได้มาเพียงสมาร์ทโฟน แต่ยังมาแบบเช็ตพิเศษ นาฬิกา, หูฟัง และแท่นชาร์จไร้สาย น่าเสียดายวางจำหน่ายแค่ในประเทศจีนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ได้เคยออกสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษอย่าง OPPO Reno Ace Gundam Edition เพื่อฉลอง กันดั้ม ครบรอบ 40 ปี ที่มีรายละเอียดที่เยอะแบบสุดๆ สำหรับในปี 2020 นี้ “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” ก็ได้ครบรอบ 30 ปี ทางออปโป้ก็เลยจัดเซ็ตชุดใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบครั้งนี้

สำหรับสมาร์ทโฟนจะมาในธีมสีของ EVA-01 หุ่นยนต์ตัวเอกของเรื่อง เป็นสีม่วงเขียวและดำ ซึ่งมีการใช้ลวดลายที่คล้ายกับตัวหุ่นยนต์ มาพร้อมกับแพ็คเกจที่เป็น Entry Plug แคปซูลสีขาว ซึ่งในการ์ตูนจะต้องเข้าไปอยู่ในนี้เพื่อบังคับหุ่นยนต์ EVA นั่นเอง และภายในแพ็คเกจยังมาพร้อมกับเคสที่เป็นลายของ EVA-01 ด้วย อะแดปเตอร์ 65W ก็มีการสกรีนโลโก้ขององค์กร NERV ผู้พัฒนาหุ่นยนต์ EVA นั่นเอง และทีเด็ดที่สุดก็คือ เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด ที่เป็นหอกลองกินุส อาวุธสุดสำคัญในเรื่องนี้ 

นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีสมาร์ทวอชอย่าง OPPO Watch ที่มาในธีมสีของ EVA-02 สีแดงสุดสวยงาม พร้อมกับหูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีในธีม EVA-00 และแท่นชาร์จไร้สาย AirVOOC 40W 

โดย OPPO Ace2 EVA Limited Edition มีราคา 4,399 หยวน หรือประมาณ 19,600 บาท, OPPO Watch ราคา 2,199 หยวน หรือประมาณ 9,800 บาท, หูฟัง OPPO Enco W31 ราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,800 บาท และ แท่นชาร์จไร้สาย AirVOOC 40W ราคา 299 หยวน หรือประมาณ 1,400 บาท จะวางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น

ที่มา GSM Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save