News & Update

เปิดตัวแล้ว! OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ ในราคา 8,999 บาท

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน A Series รุ่นล่าสุด “OPPO A93” กับดีไซน์ที่ “บางเฉียบ” สวยโดดเด่นทันสมัย น้ำหนักเบา สะกดทุกสายตา

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน A Series รุ่นล่าสุด “OPPO A93” กับดีไซน์ที่ “บางเฉียบสวยโดดเด่นทันสมัย น้ำหนักเบา สะกดทุกสายตา พร้อมหน้าจอ FHD+ Super AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว และ
Mini Dual Punch-Holes กล้องหน้าคู่ที่เล็กลงกว่าเดิม จัดเต็มด้วย 6 กล้อง ที่มาพร้อม AI Portrait ถึง 6 โหมด และให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB

สนุกอย่างโดดเด่นบนดีไซน์บางเฉียบ เบาในทุกสัมผัส

จัดเต็มเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเบาพิเศษ จับถนัดมือ ให้ความรู้สึกโดดเด่นมีสไตล์กับความบางเพียง 7.48mm และเบาเพียง 164 กรัม พร้อม Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43 นิ้ว และ FHD+ Super AMOLED เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้นและสว่างชัดเจนแม้อยู่ในที่กลางแจ้ง อีกทั้งให้ความรู้สึกสวยงามและโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเทคนิคไฮกลอสและฝาหลังแบบ Shiny Matte ที่เล่นกับการหักเหของแสงทำให้เกิดการสะท้อนของสีที่สวยงาม พร้อม In-Display Fingerprint 3.0 สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่รวดเร็วและปลอดภัยกว่า

ถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สนุกกว่าเคย ด้วยสีสันอันหลากหลาย กับ 6 กล้อง AI Portrait

OPPO A93 มาพร้อมกล้องถึง 6 ตัว ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ และกล้องหน้าคู่ที่เล็กลงกว่าเดิมด้วย Mini Dual Punch-Holes ความละเอียดสูงสุด 16MP+2MP รวมถึง มาพร้อมเทคโนโลยี AI Portrait ถึง 6 โหมด ให้คุณสนุกในทุกโมเมนต์การถ่ายภาพ ให้ภาพพอร์ตเทรตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

สนุกแบบไม่สะดุดด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB และเทคโนโลยีชาร์จไว

ไม่ว่าจะใช้งานหรือเล่นเกมก็ใช้ได้อย่างลื่นไหล ด้วย MediaTek Helio P95 หน่วยความจำ RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยได้ 2 ชั่วโมง ให้สนุกได้ทุกโมเมนต์ พร้อม AI Night Charging  เพิ่มประสิทธิภาพพร้อมยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ให้สนุกทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลงเล่นเกม ได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด

OPPO A93

สนุกทุกโมเมนต์ได้แล้วกับ OPPO A93 รุ่นใหม่ล่าสุด มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Metallic White และ สีดำ Matte Black ในราคา 8,999 บาท

พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณ OPPO Pillow Blanket และ E-VIP Card มูลค่ารวม 3,899 บาท เมื่อพรีออเดอร์ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ สามารถพรีออเดอร์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท เมื่อพรีออเดอร์พร้อมแพ็คเกจที่กำหนดกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2563

นอกจากนี้ OPPO ยังเอาใจคนวัยมันส์ ชวนสายแดนซ์ร่วมเต้นสนุกสุดเหวี่ยงกับ TikTok Challenge ในกิจกรรม #บางจัดสะบัดให้มันส์ เพื่อลุ้นรับ OPPO A93 จำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล และหูฟังอัจฉริยะ OPPO Enco W11 จำนวน 9 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38,000 บาท เริ่มโชว์สเต็ปได้แล้ววันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน 2563 พร้อมติดแฮชแทค #OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์ #บางจัดสะบัดให้มันส์ #OPPOThailand บนแอปฯ TikTok เท่านั้น โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่ https://vt.tiktok.com/ZSQvV7hf/

OPPO A93

OPPO A93

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save