News & Update

OPPO A79 รุ่นใหม่จะมีหน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ใช้ชิพ Mediatek P23

เปิดตัวมาอีกรุ่นแล้วกับ OPPO A79 ห้าตาโดยรวมจะมีความคล้ายกับรุ่นเรือธงอย่าง R11s แต่สเปคเป็นเพียงระดับกลางเท่านั้น

OPPO A79

โดยเครื่องรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FullHD+ (2160 x 1080 พิกเซล) หน้ามีการจัดสรรการตัดขอบบนและล่างที่ค่อนข้างดี ทำให้เปอร์เซ็นต์เทียบส่วนหน้าจอกับด้านหน้าเครื่องนั้นค่อนข้างสูงเลยล่ะ

OPPO A79

ภายในนั้นเป็นชิพประมวลผล Mediatek Helio P23 Octa-core 2.5GHZ RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB เพิ่ม microSD ได้ และที่น่าสนใจคือรุ่นนี้รองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC อีกด้วย

กล้องหลังและกล้องหน้าความละเอียดเท่ากันที่ 16 ล้านพิกเซล (แต่ค่ารูรับแสงต่างกัน กล้องหลัง f/1.8, กล้องหน้า f/2.0) และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง

OPPO A79 color

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat ครอบด้วย ColorOS 3.2 เริ่มวางขาย 1 ธันวาคมนี้ในจีนด้วยราคาเปิดตัว 2,399 หยวน (ราวๆ 11,800 บาท) มีสามสี สีแชมเปญ สีดำ และสีน้ำเงิน (แต่สีน้ำเงินยังไม่พร้อมขย หรือจะเป็นสีพิเศษ?) โดยรวมมีความคล้ายกับ OPPO F5 อยู่พอสมควรเลย แต่ฟีเจอร์บางอย่างดีกว่า

 

อ้างอิง GSMArena OppoShopChina

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save