News & Update

OPPO วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ OPPO A77s และ OPPO A17 ราคาเริ่มต้น 5,499 บาท

ออปโป้วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ OPPO A77s และ OPPO A17 ตอบโจทย์สายเอ็นเทอร์เทนเมนต์ คุ้มค่าทุกการใช้งาน ในราคาสุดคุ้ม

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ “OPPO A77s” และ “OPPO A17” สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมชูสโลแกน “เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์” และ “คุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ” โดย OPPO A77s มาพร้อม RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมเพิ่ม RAM ได้มากถึง 5GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh เสริมด้วย ชาร์จไว 33W SUPERVOOC มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น  

OPPO A77s ยังมาพร้อมกล้องหลัก 50MP มอบภาพถ่ายบุคคลที่งดงาม และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยฝาหลังดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิกในรุ่น สีส้ม Sunset Orange และ สวยเป็นประกายด้วยดีไซน์ OPPO Glow ในรุ่นสีดำ Starry Black วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท

และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยหน่วยความจำ RAM 4GB + ROM 64GB เพิ่ม RAM ได้อีก 4GB ใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว HD+ มอบสีสันเต็มอิ่มพร้อมจอถนอมสายตา 

มาพร้อมดีไซน์สัมผัสหนังสุดพรีเมียม สะกดทุกสายตา มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Lake Blue และ สีดำ Midnight Black วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO A17

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save