News & Update

เตรียมพบกับ OPPO A77s และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนเต็มอิ่มทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ คุ้มค่า ราคาโดนใจ

เตรียมพบกับ OPPO A77s หน่วยความจำ 8/128 GB และ OPPO A17 สมาร์ตโฟนเต็มอิ่มทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ คุ้มค่า ราคาโดนใจ คุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ

หลังจากผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามในตระกูล OPPO A Series ที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมพบกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ราคาคุ้มค่าโดนใจจาก OPPO มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น อย่าง OPPO A77s สมาร์ตโฟนคู่ใจที่ช่วยให้คุณเต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ ด้วยหน่วยความจำจุใจ RAM 8GB + ROM 128GB พร้อมเพิ่ม RAM ได้มากถึง 5GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh เสริมด้วยชาร์จไว 33W SUPERVOOC โดดเด่นด้วยฝาหลังดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิกในรุ่นสีส้ม Sunset Orange และดีไซน์ OPPO Glow ในรุ่นสีดำ Starry Black

และ สมาร์ตโฟนน้องเล็ก ราคาสบายกระเป๋า OPPO A17 คุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ ด้วยหน่วยความจำ RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมเพิ่ม RAM ได้อีก 4GB สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์สัมผัสหนังสุดพรีเมียม ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสุดคุ้มราคาโดนใจและเต็มอิ่มทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ ห้ามพลาด เร็วๆ นี้ 

OPPO A77s

ติดตามรายละเอียด OPPO A77s ได้ที่ : https://bit.ly/3SAt93y

ติดตามรายละเอียด OPPO A17 ได้ที่ : https://bit.ly/3xYyxpa

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save