News & Update

ออปโป้จับมือเอไอเอส เปิดดีลสุดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO A71 ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,990 บาท

OPPO A71 มีวางจำหน่ายแล้วทั้ง 2 สี สีดำและสีทอง โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 ที่ AIS Shop Telewiz ทุกสาขาและ AIS Buddy ที่ร่วมรายการ

ในวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา OPPO ร่วมมือกับ AIS เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A71 รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยสโลแกน ‘สปีดแรง ทุกการใช้งาน’ ในราคาโปรโมชันสุดพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 5,990 บาท

OPPO A71 มีวางจำหน่ายแล้วทั้ง 2 สี ได้แก่ สีดำและสีทอง
โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2560 ที่ AIS Shop Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศและ AIS Buddy ที่ร่วมรายการ
รีบด่วนของมีจำนวนจำกัด !

OPPO A71

Oppo A71

เป็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ง่ายและครอบคลุม การออกแบบที่มีความเรียบหรู บางเบา ทำให้จับถนัดมือมากขึ้นครับ

มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD สะดวกสุดๆกับการใช้งานสองซิมพร้อมหน่วยความจำภายนอกด้วยถาดใส่แบบ Triple-Slot

ประมวลผลสุดเร็วด้วยชิปประมวลผล Mediatek MT6750 Octa-core 1.5GHz แรมขนาด 3GB หน่วยความจำภายใน 16GB การันตีการใช้งานยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh พร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.1 บนพื้นฐานแอนดรอยด์ 7.1.1 Nougat พร้อมความโดเด่นด้วยฟังก์ชัน Split Screen ให้คุณใช้งานพร้อมกันได้ถึงสองหน้าจอ

 

อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันสามารถสอบถามได้ที่ AIS Shop หรือ https://www.facebook.com/AIS

ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้เลยครับ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save