News & Update

OPPO วางจำหน่าย OPPO A57 รุ่น RAM 3GB + ROM 64GB เพียง 5,499 บาท

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A57 รุ่น RAM 3GB + ROM 64GB แล้ววันนี้ สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ในราคาเพียง 5,499 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย “OPPO A57 รุ่น RAM 3GB + ROM 64GB ” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ที่ตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยการเพิ่มหน่วยความจำ RAM 3GB และ ROM 64GB พร้อม RAM Expansion ที่ให้เพิ่มความจุได้มากขึ้นถึง 4GB  และ พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมถึง 1TB เก็บข้อมูลได้แบบจุใจ เสริมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และถ่ายรูปสวยไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ Portrait Bokeh มอบภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบของการโฟกัสและการเบลอ พร้อมมอบความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติด้วยฟีเจอร์  AI Portrait Retouching และถ่ายเซลฟี่ได้สว่างคมชัดแม้อยู้ในเวลากลางคืนด้วยฟีเจอร์ 360°Fill Light เป็นมือโปรด้านการถ่ายภาพได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว สวยโดดเด่นด้วยตัวเครื่องบางเบามาพร้อมดีไซน์ OPPO Glow Design ที่ช่วยให้ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน มอบความสวยสะดุดตา น่าสัมผัส 

OPPO A57 รุ่น RAM 3GB + ROM 64GB สมาร์ตโฟนตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glowing Green และ สีดำ Glowing Black สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้โดยการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ และ OPPO Brand Shop ที่ร่วมรายการ

OPPO A57

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่: 

OPPO Official store:

Shopee: https://bit.ly/3GhCHvi

Lazada: https://bit.ly/3yUGb5d

JD Central: https://bit.ly/3lyDqyR 

 

ร้าน LAZMALL MOBILE: https://bit.ly/3yWhMwc

ร้าน JD RETAIL STORE: https://bit.ly/3GluXbW

THISSHOP: https://bit.ly/3Ggx807

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save