News & Update

เตรียมพบกับ OPPO A53 ที่สุดแห่งความคุ้มค่า เร็วยิ่งกว่า ด้วยสเปคแรงสุด เร็วๆ นี้!

เตรียมพบกับ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ที่สุดแห่งความคุ้มค่า ให้คุณสนุกยิ่งขึ้น เร็วยิ่งกว่า ด้วยสเปคแรงสุด เร็วๆ นี้!

หลังจากที่ทาง OPPO Thailand Official Page ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า เร็วๆนี้” ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า จะมีการนำ OPPO A53 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน

โดย OPPO A53 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการต่อยอดจาก OPPO A Series โดยยังคงคอนเซ็ปต์ สเปคแรงสุดในสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น OPPO A5 2020, OPPO A31 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม การันตีจากยอดจำหน่ายที่พุ่งขึ้นสูงเป็นอันดับต้นๆ

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องเรื่องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออปโป้จึงนำสมาร์ทโฟนซีรีส์ A รุ่นใหม่ ที่ยังคงชูจุดเด่นในด้านสเปคครบ สนุกทุกฟังก์ชัน ภายใต้สโลแกน

“OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า” ไปกับสเปคที่ทรงประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยหน้าจอ 90Hz ดีไซน์กล้องหน้าแบบ Neo แบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh พร้อมระบบชาร์จไว ให้สนุกได้นานขึ้น รวมไปถึง CPU Snapdragon และ กล้องหน้าที่เป็นที่สุดของการเซลฟี่ เรียกได้ว่า OPPO A53 อาจเป็นสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่าพร้อมให้คุณสนุกยิ่งขึ้น เร็วยิ่งกว่า ด้วยสเปคแรงสุด!

แล้วพบกันเร็วๆนี้ แน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

OPPO A53

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save