News & Update

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A17k มอบความคุ้มค่า ราคาโดนใจเพียง 4,499 บาท

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A17k สมาร์ตโฟนมอบความคุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ มาพร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ใช้งานได้ตลอดวัน ในราคาเพียง 4,499 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A17k” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นในราคาสุดคุ้ม จาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์ใช้งานสุดคุ้มค่าแถมราคาโดนใจ ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันไม่มีสะดุด หน่วยความจำจุใจ RAM 3GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 4GB พร้อม ROM 64GB ให้คุณใช้งานสะดวก ปลดล็อกโทรศัพท์ได้ง่ายด้วยสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง พร้อมทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4 เต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว HD+ ให้สีสันเต็มอิ่ม และระบบเสียง Dirac 3.0 พร้อมโหมด Ultra Volume มอบเสียงลำโพงดังถูกใจ ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล MediaTek Helio G35 ถ่ายภาพบุคคลได้งดงามด้วยกล้อง AI 8MP สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ Ultra-Slim ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

OPPO A17k สมาร์ตโฟนคุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีทอง Gold และ สีน้ำเงินเข้ม Navy Blue วางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO A17k

ติดตามรายละเอียด OPPO A17k เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3saNi4V

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save