News & Update

Samsung เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์” โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย สร้างมิติใหม่ให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลในแบบ Personalized experience อย่างแท้จริง

Samsung เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์” โชว์เคสสุดยอดโกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยกลางศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างเป็นทางการ สร้างมิติใหม่ของสไตล์การบริโภคสินค้ายุคดิจิทัล เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางสร้างประสบการณ์ไม่ซ้ำใครในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized experience) มากขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ รูปแบบการดีไซน์ และการแบ่งโซนพื้นที่ การโชว์เคสสินค้า การบริการ และกิจกรรมให้ผู้บริโภคทดลองก่อนใช้จริงอย่างสร้างสรรค์ น่าสนใจ และสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์และยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง

 

samsung global store

(บุคคลในภาพ) นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (ขวา) มร. ซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (กลาง) นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (ซ้าย)

·  ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย สร้างมิติใหม่ให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลในแบบ Personalized experience อย่างแท้จริง

·  ซัมซุงชูประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์หลักของสมาร์ทดีไวซ์ในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำผู้นําตลาดต่อเนื่อง

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกจากซัมซุงจะเน้นสร้างผลิตภัณฑ์บนความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอดแล้ว การเปิดตัว ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ยังสะท้อนการยกระดับประสบการณ์ไร้ขีดจํากัดผ่านรูปแบบดีไซน์และการบริการที่เชื่อมต่อ ที่เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง เพราะครั้งนี้ซัมซุงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและเป็น Personalized experience มากขึ้น ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน พร้อมบริการในรูปแบบ ออมนิ แชนนัล (Omni-channel) ที่รวบรวมการขายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์แพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน”

รูปแบบการดีไซน์และการแบ่งโซนพื้นที่แนวใหม่ของ ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย แบ่งออกเป็น 8 โซน ประกอบด้วย: 

U-Bar โซนที่จัดเรียงสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่างครบครันรูป U-Shape สองฝั่งหันหน้าเข้าหากันที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่การเปิดประสบการณ์ในการทดลองสมาร์ทดีไวซ์เครื่องโปรดอย่างมีอิสระมากขึ้น 
       โดยตรงกลางระหว่างโต๊ะทั้งสองตัวมีส่วนจัดแสดงอุปกรณ์ส่วมใส่ Wearable ทุกสีทุกรุ่นให้ทดลองและเลือกสรรอย่างจุใจ 

Photo โซนเกี่ยวกับรูปภาพ และการถ่ายภาพ ที่ไฮไลท์ฟีเจอร์เด็ดและประสิทธิภาพของกล้อง เลนส์ รวมถึงฟีเจอร์เด็ดในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต8 ที่มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพ Live Focus และ Dual Camera เป็นต้น

 

VR 4D โซนที่จัดเต็มด้วยเก้าอี้ VR ให้ผู้บริโภคทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ VR 4D ได้อย่างเต็มที่ โดยมี 4D Contents หลากหลายให้เลือกตามความต้องการ เหมือนได้สัมผัสโลกเสมือนจริงในรูปแบบที่แตกต่าง สนุกสนาน ไม่ซ้ำใคร

Gaming โซนของคนรักเกม ครบครันด้วยพื้นที่แสดงหน้าจอ และที่นั่งให้ผู้บริโภคทดลองเล่นเกมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุง เช่น Gear VR ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับคอนโทรลเลอร์ผ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับ จอยสติ๊ก ผ่านบลูทูธ เพื่อใช้ควบคุมหน้าจอสมาร์ทโฟนในขณะที่เล่นเกม และทั้งหมดนี้สามารถใช้ร่วมกับ สมาร์ททีวี เพื่อแสดงผลได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อจากสาย ด้วยฟังชั่น Smart View จากตัวเครื่องโดยตรงอย่างง่ายดาย

 

Music โซนที่จะทำให้ผู้บริโภคดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพลินใจที่จัดแสดงอุปกรณ์หูฟัง และลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุดของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง ยูเฟล็กซ์ (Samsung U Flex) ซัมซุง เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ (Samsung Gear IconX) และ ซัมซุง เลเวล บ็อกซ์ สลิม (Samsung Level Box Slim)

Work โซนที่ดีไซน์คล้ายโต๊ะทำงาน จัดแสดงอุปกรณ์เสริมเช่น ซัมซุง เด็กซ์ ใหม่ (Samsung DeX) ที่สามารถเชื่อมต่อหน้าจอสมาร์ทโฟนกับหน้าจอพีซี ให้ผู้บริโภคทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด อย่างมีสไตล์

 

Accessories โซนที่โชว์เคสอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างครบครันทุกรุ่นทุกสี เช่น เคสสมาร์ทโฟน และที่ชาร์จแบบไร้สาย ให้ผู้บริโภคทดลองใช้ให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ตรงจุดการใช้งาน ในแบบตัวเองมากที่สุด + Gear Sport (Wearable)

Service นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับบริการและให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ เช่น อัพเดท ซอฟต์แวร์ของตัวเครื่องเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ, ปรึกษาปัญหาเบื่องต้นเกี่ยวกับการใช้งาน และ Smart Academy Training สอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียด เพื่อความเข้าใจของแต่ละฟังชั่น

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของซัมซุงกล่าว “เจมาร์ท กับซัมซุงมีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน เราเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นและพร้อมให้บริการที่ครบวงจรกับลูกค้าของซัมซุง ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีจริงด้วยตัวเอง และตอบโจทย์ในยุคที่เทคโนโลยี โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน”

นอกจากนี้ นายวิชัย กล่าวเสริมว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นตลาดที่สําคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน โดยผู้บริโภคไทยมีความชื่นชอบเทรนด์ใหม่ๆ และต้องการเป็นเจ้าของนวัตกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดในช่วงเวลานั้นๆ โดยไม่ต้องการความยุ่งยากในการทําความเข้าใจกับฟีเจอร์สมาร์ทโฟนที่ซับซ้อน ซัมซุงจึงเชื่อว่า การเปิด ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ โกลบอลดีไซน์ คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทยนี้ จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทยในทุกๆ วันได้อย่างครอบคลุมที่จับจุดการตลาดแบบ Experiential Marketing หรือการตลาดแบบสร้างประสบการณ์สู่ผู้บริโภคโดยตรงเป็นหลัก ต่างจากการทําการตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิมๆ

ทั้งนี้ ซัมซุงยังคงความมุ่งมั่นที่จะสานต่อการเป็นผู้นําตลาดต่อไป ทั้งในแง่ของยอดขายและความล้ำหน้าด้านนวัตกรรม โดยในปีนี้มีแผนขยายสาขา ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ในประเทศไทยให้ครอบคลุมพื้นที่หลักภายในกรุงเทพฯ และหัวเมืองภาคต่างๆ

นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีโปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่” ให้ลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้จริง มาแลกรับส่วนลด และพิเศษ เมื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ รุ่น เอส 8 และ เอส 8+ รับส่วนลดเพิ่มอีก 3,000 บาท  และ สำหรับลูกค้าที่ไม่ประสงค์รับส่วนลดตามโปรโมชั่น 3,000 บาทจะได้รับ Aura Studio2 by Harman Kardon ลำโพงคุณภาพสูงให้เสียงครบ 360 องศาให้การเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ มูลค่า 11,900 บาท เพียง 3,000 ท่านแรก ผ่าน Galaxy Gift เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มีนาคม 2561

* เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กำหนด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละได้ที่ Samsung Brand Shop หรือ Call Center โทร 092-483-0303

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save