News & Update

โอภาส WHATPHONE รับคำท้า ‪#‎IceBucketChallengeTH‬ พร้อมท้าต่อ @songthaveepol @Boy_Pakorn @boydtui

คุณโอภาส เฉิดพันธ์ (บริษัทเอ็มวิชั่น จำกัด) ขอรับคำท้า คุณวิชัย พรพระตั้ง (Samsung Mobile TH) ในแคมเปญ#IceBucketChallengeTH และขอร่วมทำบุญบริจาคให้กับมูลนิธิรามธิบดีฯ และขอท้าพี่บอยทั้ง 3 คน

คุณโอภาส เฉิดพันธ์ (บริษัทเอ็มวิชั่น จำกัด) ขอรับคำท้า คุณวิชัย พรพระตั้ง (Samsung Mobile TH) ในแคมเปญ#IceBucketChallengeTH และขอร่วมทำบุญบริจาคให้กับมูลนิธิรามธิบดีฯ  และกองทุนสนับสนุนเครื่องช่วยหายใจในผู้ป่วย ALS ภายใต้มูลนิธิสนับสนุนสถาบันประสาทวิทยา กระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ขอท้าพี่บอยทั้ง 3 คน

1. คุณบอย ดร.เชษฐา ส่งทวีผล นิตยสาร EVO , นิตยสาร QP (@songthaveepol)
2. คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงชื่อดัง (@Boy_Pakorn)
3. คุณบอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS (@boydtui)

พวกคุณมีเวลาตัดสินใจในการปฏิบัติภารกิจ 24 ชั่วโมงครับ

สำหรับแคมเปญ Ice Bucket Challenge นั้นเป็นแคมเปญรงค์ให้คนร่วมบริจาคให้กับหน่วยงานวิจัยเกี่ยวกับโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS.org) โดยมีกฏอยู่ว่า คนที่ได้รับคำท้าทายจากผู้ที่เทน้ำแข็งรดตัวเอง จะมีเวลาให้ตัดสินใจ 24 ชั่วโมงให้เลือกว่าจะเอาถังน้ำใส่น้ำแข็งใส่น้ำเทรดหัวตัวเอง หรือถ้าไม่อยากเทน้ำแข็งใส่หัวตัวเองก็จะต้องทำการบริจาคเงินให้กับ ALS หรือจะทำทั้งสองอย่างก็ได้ หลังจากนั้นจะส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการจะให้มาร่วมแคมเปญต่ออีก 3 คน

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save