News & Update

OnePlus TV เปิดตัวกันยายนนี้ที่อินเดีย หลังจากที่ลือกันมาเป็นปี

OnePlus ประกาศมาพักนึงแล้วว่ากำลังพัฒนาทีวีอัจฉริยะอยู่ และจะใช้ชื่อง่ายๆ ว่า OnePlus TV มีแผนจะเปิดตัวปีนี้เริ่มต้นที่ประเทศอินเดีย

OnePlus ประกาศมาพักนึงแล้วว่ากำลังพัฒนาทีวีอัจฉริยะอยู่ และจะใช้ชื่อง่ายๆ ว่า OnePlus TV มีแผนจะเปิดตัวปีนี้ เริ่มต้นที่อินเดีย สหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน

OnePlus 7 Pro Never Settle

แม้จะมีดราม่าว่าจะให้ประกวดตั้งชื่อทำไม ถ้าสุดท้ายจะใช้ชื่อว่า OnePlus TV แต่สถานะล่าสุดเผยว่าทีวีดังกล่าวจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ที่ประเทศอินเดียเป็นที่แรก โดยข้อมูลที่หลุดมาเผยว่าจะมีการเปิดตัวสองงานแยกกัน คืออินเดียในวันที่ 26 กันยายน และของยุโรป/สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 ตุลาคม และเริ่มขายอย่างเป็นทางการทุกประเทศวันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป

สำหรับเหตุผลที่จะเปิดตัวในอินเดียเป็นที่แรก แหล่งข่าวเผยว่าเพราะ OnePlus มีความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้ให้บริการทีวีในอินเดียค่อนข้างดี และเชื่อว่าคอนเทนต์สำคัญที่สุดสำหรับการวางจำหน่ายทีวีอัจฉริยะ แน่นอนว่ากลุ่มถัดไปก็คือสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน

คาดว่า OnePlus TV จะเร็ว แรง แต่ราคาไม่ถูก (เหมือนมือถือในระยะหลัง) และใช้ระบบปฏิบัติการ Android TV จาก Google นั่นเองครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save