News & Update

OnePlus เผยแผนการอัพเดทสมาร์ทโฟนของตัวเองยาวนานถึง 3 ปี!!!

OnePlus Header

เผยอย่างเป็นทางการแล้วกับแผนการอัพเดทสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนชื่อดังยี่ห้อ OnePlus ที่รอบนี้จัดเต็มอัพเดทยาว ๆ ไปเลย 3 ปี เลยทีเดียวครับ

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอย่าง OnePlus ที่ได้มีฉายาแบรนด์ผู้ออกสมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงด้วยสเปคที่คุ้มค่าคุ้มราคาเยี่ยงนัก แต่ยังมีจุดเด่นของการอัพเดทอีกด้วย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข่าวเกี่ยวกับแผนการอัพเดทของค่ายนี้มาฝากกันครับ

แผนการอัพเดทอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน OnePlus

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังของประเทศจีนอย่างวันพลัสได้เผยกำหนดการอัพเดทสมาร์ทโฟนตั้งแต่ OnePlus 3 | 3T เป็นต้นไปออกมาแล้ว ซึ่งจะทำการอัพเดทเวอร์ชั่น Android ให้อย่างต่ำ 2 เวอร์ชั่น (ในกำหนดการคือภายในระยะเวลา 2 ปี) และหลังจากนั้นจะอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยต่อเนื่องให้อีก 1 ปี (แต่ไม่ได้ระบุว่าจะอัพให้ทุกเดือนรึเปล่า)

OnePlus Schedule Update plan

ซึ่งในตอนนี้ OnePlus 3 และ OnePlus 3T กำลังเข้าร่วมโปรแกรม Android Beta ซึ่งจะกำลังจะหมดลงในช่วงปลายสัปดาห์นี้แล้ว ก็เลยทำให้มีการคาดการว่าทั้งสองรุ่นนี้จะได้รับอัพเดทเวอร์ชั่นครั้งสุดท้ายในปลายปี 2018 นี้ และยังมีการอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยต่อให้อีกในระยะเวลาต่อมา ซึ่งก็จะครบกำหนด 2 ปีที่ทางบริษัทได้เปิดตัวทั้งสองรุ่นนี้มาแล้วนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามแผนการอัพเดทนี้ ก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ก็ทำให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นล่าสุดอุ่นใจกันไปได้บ้างว่าจะได้รับอัพเดทเวอร์ชั่นและมีอัพเดทยาว ๆ แน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save