News & Update

เปิดตัว OnePlus Nord สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม รองรับ 5G กล้องหลัง 4 ตัว ฟีเจอร์เพียบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ OnePlus Nord หลังจากมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง และพึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 กค. ช่วงหัวค่ำในบ้านเรา มาดูกันว่ารุ่นนี้จะคุ้มค่าแค่ไหน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ OnePlus Nord หลังจากมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง และพึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 กค. ช่วงหัวค่ำในบ้านเรา มาดูกันว่ารุ่นนี้จะคุ้มค่าแค่ไหน มีอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามบ้าง

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord มีให้เลือก 2 สี นั่นก็คือสี Blue marble สีฟ้าสดใส และสี Gray Onyx สีเทาเคร่งขรึม จอแสดงผลมีขนาดใหญ่ 6.44 นิ้ว ความละเอียด FHD+ โดยใช้จอภาพแบบ Fluid AMOLED แสดงผลที่ 90 Hz ทนทานด้วยกระจก Gorilla Glass 5

OnePlus Nord

 

OnePlus Nord

หน่วยประมวลผลที่ใช้แม้ว่าจะไม่ได้แรงเท่ากับ Flagship ของค่าย แต่ก็มีประสิทธิภาพความเร็วที่เชื่อถือได้ โดยใช้ชิพ Qualcomm Snapdragon 765G พร้อมรองรับเครือข่าย 5G ชิพประมวลผลภาพ 3D Adreno 620 หน่วยความจำ RAM LPDDR4X มีให้เลือกทั้งรุ่น 8/12 GB และ ROM ให้เลือก 128/ 256 GB 

ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย OxygenOS 10.5 มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

OnePlus Nord

กล้องถ่ายภาพมีมาให้ครบทุกระยะ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX586, เลนส์ Ultra-wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มุมกว้าง 119 องศา, เลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth 5 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K

OnePlus Nord

กล้องหน้าคู่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX616 และเลนส์ Ultra wide 8 ล้านพิกเซล มุมกว้าง 105 องศา

OnePlus Nord

แบตเตอรี่ความจุ 4,415 mAh พร้อมด้วยระบบ WarpCharge 30 วัตต์ ชาร์จจาก 0-70% ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

OnePlus Nord

สำหรับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 399 ยูโร หรือประมาณ 14,500 บาท ส่วนราคาที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยจะอยู่ที่เท่าไหร่ต้องรอติดตามชม

OnePlus Nord

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save