News & Update

OnePlus ไทยเตรียมเปิดตัว OnePlus Nord CE 3 Lite 5G มาพลัสให้สุดทุกความสนุก 27 เมย.นี้!

OnePlus ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ OnePlus Nord CE 3 Lite 5G และ OnePlus Nord Buds 2 พร้อมกันในวันที่ 27 เมษายนนี้

สิ้นสุดการรอคอยสาหรับแฟน ๆ OnePlus ชาวไทย หลังจากที่ทาง OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus Nord CE 3 Lite 5G และ OnePlus Nord Buds 2 เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ทาง OnePlus ประเทศไทยได้ประกาศวันเปิดตัวสมาร์ตโฟนและหูฟังจาก OnePlus Nord ซีรีย์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกันในวันที่ 27 เมษายนนี้

OnePlus Nord CE 3 Lite 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ผสมผสานประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus เข้ากับการออกแบบที่สร้างขึ้นเพื่อให้โดดเด่นกว่าใคร รวมถึงสีใหม่สุดพิเศษอย่างสีเขียว Pastel Lime และรูปแบบการวางกล้องที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ลงตัว นาทัพด้วยกล้องหลักความละเอียด 108MP สามารถซูมภาพโดยไม่เสียคุณภาพสูงสุด 3 เท่า (lossless zoom) และชาร์จไว SUPERVOOC 67W ทั้งนี้ OnePlus Nord CE 3 Lite 5G ยังมาพร้อมกับหูฟังจากซีรีย์เดียวกันอย่าง OnePlus Nord Buds 2 ซึ่งได้พัฒนาต่อยอดจากความสาเร็จของรุ่นก่อน และจะรวบรวมคุณสมบัติที่ยกระดับมาในแพ็คเกจราคาที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

OnePlus Nord CE 3 Lite

#OnePlusNordCE3Lite5G #OnePlusNordBuds2 #พลัสให้สุดทุกความสนุก

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ Facebook Fanpage: OnePlus Thailand >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/ Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/ หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save