News & Update

OnePlus Nord 2 จะเป็นมือถือตัวแรกของค่ายที่ใช้ชิป MediaTek

OnePlus Nord Header

โดยปกติแล้ว OnePlus เปิดตัวมือถือใหม่ปีละไม่กี่รุ่นเท่านั้น และปีนี้ก็คาดว่าน่าจะสานต่อซีรีส์ OnePlus Nord ที่เน้นราคาไม่แพงด้วยรุ่น OnePlus Nord 2

OnePlus Nord N10 5G Nord N100 Header

ปีที่แล้ว OnePlus เปิดตัวซีรีส์ Nord ไปหลายรุ่น โดยทั้งหมดวางตำแหน่งให้เป็นรุ่นราคาไม่แพง แต่มีฟีเจอร์ที่ครบครันและแรงพอประมาณ สำหรับรุ่นใหม่ประจำปีนี้ก็คาดว่าจะใช้ชื่อว่า OnePlus Nord 2 และเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ และแม้จะเน้นทำราคาไม่แพง แต่ก็ยังคงแรงสุดๆ โดยจะใช้ชิป MediaTek Dimensity 1200 ที่เพิ่งเปิดตัวเดือนที่ผ่านมา

MediaTek Dimensity 1200

จริงอยู่ว่า Dimensity 1200 ยังเทียบชั้นกับ Snapdragon 888 ไม่ได้ แต่ก็ถือว่าเป็นอัพเกรดที่น่าสนใจ เพราะรุ่นก่อนหน้านั้นใช้ชิป Snapdragon 765G เท่านั้นเอง ซึ่งเป็นชิประดับกลางไม่ได้แรงมาก

Dimensity 1200 จะรองรับ 5G ได้ครบเครื่องมากกว่าที่ Snapdragon ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Dual-SIM 5G Standby พลังประมวลผลที่มากขึ้น และกระบวนการผลิตที่เล็กลงเหลือ 6 นาโนเมตร

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save