News & Update

OnePlus จับมือ Google จัดกิจกรรมปลดล็อกไขปริศนาเกมส์ Crackable รางวัลสูงสุด $30,000 ดอลลาร์สหรัฐพร้อมอุปกรณ์เกมมิ่งอีกจำนวนมาก

OnePlus จัดกิจกรรมเกมส์ไขปริศนาชื่อว่า Crackable โดยจะมีปริศนาพัซเซิลให้ปลดล็อกจำนวนมาก โดยรางวัลสูงสุดเป็นเซ็ทเกมมิ่งกว่า $30,000 ดอลลาร์สหรัฐ

OnePlus จัดกิจกรรมเกมส์ไขปริศนาชื่อว่า Crackable โดยจะมีปริศนาพัซเซิลให้ปลดล็อกจำนวนมาก โดยรางวัลสูงสุดเป็นเซ็ทเกมมิ่งกว่า $30,000 ดอลลาร์สหรัฐ

OnePlus Crackable (1)

ผู้ที่ไขปริศนาทั้งสามด่านได้เร็วที่สุด 1,000 คนแรกจะได้เข้ารอบถัดไป จากนั้นจะได้รับ Microcontroller เพื่อใช้เล่นเกมส์ต่อ ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าไมโครคอนโทรลเลอร์จะมีลักษณะอย่างไร และต้องใช้เพื่อปลดล็อกแบบไหนในเกมส์รอบที่สอง (เกมส์มีทั้งหมด 3 รอบ ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่ารอบที่ 3 จะเล่นอะไรบ้าง)

สำหรับรอบแรกนี้ตัวเกมส์จะอยู่บนเว็บ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปได้ (ที่นี่) เพื่อร่วมกิจกรรม โดยรอบแรกเริ่มต้นวันที่ 18 กันยายนเวลา 8:00 นาฬิกาตามเวลา Eastern Time ตรงกับประเทศไทย 19:00 นาฬิกาของวันเดียวกัน 

ตัวเกมส์นั้นถูกออกแบบและพัฒนาโดย Sleep Deprivation Labs ผู้พัฒนาเกมส์ Red Dead Redemption นั่นเอง และทีม Google Zoo ที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ นำเทคโนโลยีมาทำแคมเปญจ์กิจกรรมอย่างสร้างสรรค์

ที่มา – Engadget, BGR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save