News & Update

CEO วันพลัสเผย “สมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นใหม่ที่รองรับ 5G จะมีราคาแพงขึ้นแน่นอน”

OnePlus 5G with Qualcomm

วันพลัสเตรียมส่ง OnePlus 7 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ๆ ที่จะรองรับระบบ 5G ลงในตลาดยุโรปช่วงต้นปี 2019 แล้ว แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ถูกแล้วนั่นเอง

วันพลัสเตรียมส่ง OnePlus 7 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ๆ ที่จะรองรับระบบ 5G ลงในตลาดยุโรปช่วงต้นปี 2019 แล้ว แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ถูกเหมือนกับรุ่นก่อนหน้าแล้วนั่นเองครับ

OnePlus รุ่นใหม่ที่รองรับ 5G แพงขึ้นแน่นอน

ในงานเปิดตัว Qualcomm Snapdragon 855 หน่วยประมวลผลสุดแรงแห่งปี 2019 ทาง Pete Lau ผู้เป็น CEO ของ OnePlus ได้เปิดเผยกับสื่อว่าสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่จะรองรับ 5G พร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 นั้นจะมีราคาสูงกว่ารุ่นปกติถึง 200-300 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 6,500 – 10,000 บาทเลยทีเดียว (แน่นอนว่าจะมีรุ่นปกติที่ราคาถูกกว่าออกมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน)

OnePlus 5G with Qualcomm

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าทาง OnePlus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G พร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 เป็นรุ่นแรกของโลกเลยหรือไม่ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save