News & Update

OnePlus เปิดตัวหูฟังใหม่ OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายกันยายนนี้ ราคาเปิด $150 ดอลลาร์สหรัฐ

OnePlus เปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นที่สามในชื่อ OnePlus Buds Pro โดยจะมีฟีเจอร์ ANC ระบบตัดเสียงภายนอกระหว่างใช้งานตามสมัยนิยม

OnePlus Buds Pro (1)

หูฟังจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาวันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไปด้วยราคา $149.99 ดอลลาร์สหรัฐ มีให้เลือกสองสี คือสีขาว หรือสีดำด้าน

หน้าตาของ OnePlus Buds Pro นั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเห็นแล้วนึกถึง AirPods Pro พอสมควร แต่ก้านที่ยื่นออกมานั้นถูกชุบสีเงิน ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าไม่ต้องการให้เหมือนเกินไป และมีปัญหาตอนนำเข้าสหรัฐแล้วถูกกักของเพราะเหมือนกับ Apple เกินไป

OnePlus Buds Pro (2)

ทาง OnePlus ระบุว่าหูฟังจะมี Smart adaptive Noise cancellation แปลว่ามันสามารถปรับระดับการตัดเสียงได้จากสภาพแวดล้อม บนตัวหูฟังมีไมค์สามตัวที่จะคอยดักเสียงแล้วพิจารณาว่าจะตัดเสียงอะไรออกไปบ้าง แตกต่างจากการตัดเสียงทั่วๆ ไปที่จะกำหนดอยู่แล้วว่าจะตัดอะไรเท่าไหร่บ้าง นอกจากนี้หูฟังยังรองรับการใช้งาน Dolby Atmos อีกด้วย ตัวหูฟังใช้ Bluetooth 5.2 และรองรับโหมดเกมมิ่งที่มี Low Latency ด้วย

อีกจุดเด่นที่ถูกยกชูขึ้นมาคือชั่วโมงใช้งานที่ยาวนาน OnePlus Buds Pro สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมง (ถ้าเปิด ANC ระบบตัดเสียงด้วยจะเหลือ 5 ชั่วโมง) และถ้านับเวลาจากกล่องเก็บหูฟังด้วยจะรวมเป็น 38 ชั่วโมง

สำหรับระบบชาร์จไฟจะรองรับ Warp Charge เทคโนโลยีชาร์จไฟไวของ OnePlus ทำให้การชาร์จไฟกล่องเก็บหูฟัง 10 นาที จะชาร์จหูฟังให้ใช้งานได้ 10 ชั่วโมง (และสามารถชาร์จไฟไร้สายจากแท่นชาร์จมาตรฐาน Qi ทั่วไปได้)

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save