News & Update

OnePlus Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะตัวล่าสุดมาแล้ว

OnePlus เปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะแล้ว โดยใช้ชื่อว่า OnePlus Band เพื่อเปิดตลาดใหม่ๆ หลังจากเน้นออกอุปกรณ์ไอทีอย่างมือถือมาตลอด

OnePlus Band (1)

สายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้มีหน้าตาไม่ต่างจากเจ้าอื่นๆ ในตลาดมากนัก ตัวมันมีหน้าจอสีขนาด 1.1 นิ้ว (AMOLED) ที่สามารถทำทัชสกรีนได้ และกันน้ำที่ระดับ IP68/5 ATM ด้านหลังของเครื่องมีตัววัดค่าชีพจร และ SpO2 (ระดับออกซิเจนในเลือด) รองรับการออกกำลังกาย 13 โหมดด้วยกัน ทาง OnePlus ระบุว่าการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้งสามารถอยู่ได้ 14 วัน โดยยังคงต้องแกะออกมาจากสายเพื่อเสียบชาร์จ

หน้าตาของ OnePlus Band เหมือนกับ OPPO Band มาก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนักเพราะ OPPO เป็นบริษัทแม่ (แบบไม่ออกสื่อ) ของ OnePlus ทำให้มีการดึงเทคโนโลยีหลายตัวมาใช้ ขนาดแอพ OnePlus Health ยังเป็นแอพ OPPO HeyTap Health มาปรับให้เป็นแบรนด์ OnePlus เท่านั้นเอง ส่วนแอพเวอร์ชัน iOS นั้นยังอยู่ระหว่างการพัฒนา

สายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้เริ่มวางจำหน่ายในอินเดียก่อนเป็นที่แรก ด้วยราคา 2499 รูปี (ราวๆ 1,030 บาท) ส่วนสายสีต่างๆ ขายแยกในราคา 399 รูปี (165 บาท) ทาง OnePlus บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนจะนำ OnePlus Band ไปขายนอกอินเดีย คาดว่าเพราะต้องการเปิดโอกาสให้ OnePlus Watch ที่อยู่ระหว่างพัฒนาไปเจาะตลาดประเทศอื่นนั่นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save