News & Update

OnePlus ยืนยันงานเปิดตัว OnePlus 9 วันที่ 23 มีนาคมนี้ ใช้กล้องเทคโนโลยี Hasselblad

OnePlus ประกาศวันจัดงานเปิดตัว OnePlus 9 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยงานจะจัดวันที่ 23 มีนาคมนี้ ในประเทศไทยงานจะเริ่มเวลา 21.00 นาฬิกาของวันเดียวกัน

ปีที่แล้ว OnePlus จัดงานล่าช้ากว่าปกติเล็กน้อย คือไปจัดราวๆ กลางเดือนเมษายนเนื่องจากช่วงนั้นมีปัญหาการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส ปีนี้งานขยับกลับมาเป็นช่วงมีนาคมเหมือนเดิมแล้ว และแน่นอนว่างานรอบนี้ยังคงเป็น Virtual Event เช่นเดิม

OnePlus 9 Official Teaser

ข่าวลือระบุว่าปีนี้จะมีเปิดตัวด้วยกันสามรุ่น ได้แก่ OnePlus 9 Pro, OnePlus 9 และ OnePlus 9R รวมไปถึงนาฬิกาอัจฉริยะ OnePlus Watch อีกด้วย นอกจากนี้บนรูปอีเวนต์ก็ยังโฆษณากล้องที่พัฒนาโดย Hasselblad อีกด้วย

OnePlus 9 Hasselblad partnership

ล่าสุดทาง OnePlus ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าเซนเซอร์ที่จะใช้ใน Oneplus รุ่นใหม่นี้คือ SONY IMX789 หนึ่งในเซนเซอร์ระดับบนของโลกมือถือในปัจจุบัน และสัญญาว่าจะลงทุนราวๆ $150 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อพัฒนากล้องร่วมกับ Hasselblad ให้มือถือของ OnePlus ขึ้นไปเป็นผู้นำวงการกล้องมือถือ โดยจะมีแล็บวิจัยกล้องสี่แห่งทั่วโลก โดยข้อมูลตอนนี้ระบุว่าจะมีที่สหรัฐ และญี่ปุ่น (อีกสองที่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลออกมา)

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save