News & Update

OnePlus 8T เปิดตัวพร้อมขาย 14 ตุลาคมนี้ในอินเดีย ส่วนทั่วโลกยังต้องรอต่อไปอีกนิด

แหล่งข่าวจาก OnePlus เคยบอกว่าปีนี้จะไม่มี OnePlus 8T Pro แต่ OnePlus 8T จะยังวางจำหน่ายอยู่ ล่าสุดข่าวลือก็ยืนยันเรื่องวันเปิดตัวและวางจำหน่ายแล้ว

OnePlus 8T Quiz Amazon India

ล่าสุดบน Amazon India ทาง OnePlus ได้เปิด Quiz เกี่ยวกับ OnePlus 8T พร้อมกับเงื่อนไขและการให้บริการ โดยวันที่เข้าร่วมได้วันสุดท้ายคือ 14 ตุลาคมนี่เอง โดยคาดว่าจะเปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายในัวนเดียวกัน ณ ตอนนี้ข้อมูลที่ยืนยันแล้วว่ารุ่นล่างสุดของ OnePlus 8T จะมีแรม 8GB

สำหรับ OnePlus 8T รอบนี้คาดว่าน่าจะไม่มีรุ่น Pro มาด้วย (แต่อาจจะใช้ชื่อว่า Ultra แทน) โดยรุ่นนี้จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว และกล้องหน้าบนจอแบบเดียวกับ OnePlus 8 แต่กล้องหน้าอัพเกรดขึ้นเป็น 32 Megapixel และหน้าจอจะกลายเป็น 120Hz เสียที ส่วนซีพียูนั้นข่าวลือระบุว่าจะเป็น Snapdragon 865 (แทนที่จะเป็น Snapdrag 865+ อย่างที่คาดกัน)

สำหรับกล้องหลังยังคงมีสี่ตัวเหมือนเดิม เป็น 48 (Main) + 16 (UltraWide) + 5 (Macro) + 2 (Depth) Megapixel แบตเตอรีจะใหญ่ถึง 4,500 mAh และรองรับการชาร์จไฟที่สูงถึง 65W เลยทีเดียว

สำหรับของที่น่าจะเปิดตัวพร้อมกันก็คือ OnePlus Buds Z หูฟังไร้สายที่น่าจะราคาใกล้เคียงของเดิม แต่คุณภาพดีขึ้นนั่นเอง

ที่มา – GSMarena, PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save