News & Update

ลือ! OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ Super Smooth Display 120 Hz

หลังจากที่มีภาพ Render ของ OnePlus 8 Pro หลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีเบาะแสสเปกเพิ่มเติมของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ ว่ามันจะมาพร้อมหน้าจอ 120 Hz นั่นเอง

หลังจากที่มีภาพ Render ของ OnePlus 8 Pro หลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีเบาะแสสเปกบางส่วนเพิ่มเติมของรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ

OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ 120 Hz

เราคงจะได้เห็นภาพ Render เวอร์ชั่นล่าสุดของ OnePlus 8 Pro ที่มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอโค้งที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้า แถมด้านหลังก็มีการอัพเกรดมาใช้กล้อง Quad Camera สี่เลนส์กันแล้วครับ ล่าสุดทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของ Max J. ได้เผยข้อมูลของรุ่นนี้ออกมาแล้ว โดยเขาได้โพสต์ภาพคำว่า 120 Hz พร้อมกับแคปชั่น “Be a Pro” ที่หมายถึง วันพลัส 8 โปร นั่นเองครับ ซึ่งถ้าข่าวลือเรื่องนี้จริงรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทางวันพลัสที่จะใช้หน้าจอ 120 Hz รุ่นแรกเลยทีเดียว 

OnePlus 8 Pro

นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้วก็ยังไม่มีข้อมูลสเปกอื่น ๆ หลุดออกมาแต่อย่างใด ถ้าจะให้เดารุ่นนี้คงจะใช้ชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 รุ่นใหม่ล่าสุดนั่นเอง อย่างไรก็ตาม คาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 เราก็คงจะได้วันพลัสเปิดตัวรุ่นนี้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save