News & Update

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 8 Pro ที่มากับกล้องหลัง Quad Camera

OnePlus 8 Pro

เพิ่งจะมีภาพหลุดของ OnePlus 8 ออกมาได้ไม่นาน รอบนี้ก็มาถึงคราวรุ่นพี่อย่าง OnePlus 8 Pro ที่ได้มีภาพ Render ออกมาแล้วเช่นกันครับ

เพิ่งจะมีภาพหลุดของ OnePlus 8 ออกมาได้ไม่นาน รอบนี้ก็มาถึงคราวรุ่นพี่อย่าง OnePlus 8 Pro ที่ได้มีภาพ Render ออกมาแล้วเช่นกันครับ

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา OnePlus 7T Series ก็เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน ล่าสุดแหล่งข่าวลือชื่อดังอย่าง @Onleaks ร่วมกับเว็บไซต์ 91mobiles ก็ได้เปิดเผยภาพ Render แบบไม่เป็นทางการของ OnePlus 8 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของทางวันพลัสออกมาแล้ว โดยเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.65 นิ้วแบบโค้ง (ขนาดใหญ่กว่าวันพลัส 8 ที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้เล็กน้อย) ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าไว้ (Punch Hole Display) ยังคงรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอและเป็นหน้าจอแบบ 90Hz แบบรุ่นก่อนเช่นเคย 

แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงของรุ่นนี้ก็คงจะเป็นในส่วนของดีไซน์ด้านหลังที่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง Quad Camera 4 เลนส์ ที่มีการเพิ่มเซ็นเซอร์ ToF เข้ามาประกอบกับกล้องเลนส์หลักทั้งสามเลนส์นั่นเองครับ (ดูจากความนูนของเลนส์กล้องที่ยื่นออกมานั้นก็พอเดาได้ว่าจะใส่เซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนมาในรุ่นนี้) นอกนั้นก็ยังคงดีไซน์เหมือนกับรุ่นก่อนพอสมควรครับ (ไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ตัวเครื่องด้านหลังดีไซน์แบบกระจก)

OnePlus 8 Pro

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทางวันพลัสจะเปิดตัวรุ่นนี้กันเมื่อไหร่? (ตามรอบเดิมคงเป็นช่วงกลางปี) และมันจะมาในดีไซน์ตรงกับภาพที่หลุดออกมาหรือไม่เพราะยังเหลือเวลาอีกหลายเดือนก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิต ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save