News & Update

พบภาพหลุดของ OnePlus 8 Pro เผยให้เห็นฝาหลังและส่วนประกอบต่างๆ

OnePlus 8 Pro

พบภาพหลุดของ OnePlus 8 Pro บนเว็บไซต์ Slashleaks ซึ่งอ้างว่ามาจากเซิฟเวอร์ discord ทางการของบริษัท OnePlus ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดฝาหลังและตำแหน่งกล้อง

พบภาพหลุดของ OnePlus 8 Pro บนเว็บไซต์ Slashleaks ซึ่งอ้างว่ามาจากเซิฟเวอร์ discord ทางการของบริษัท OnePlus ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดฝาหลังของเครื่อง

ภาพที่หลุดออกมาของ OnePlus 8 Pro นั้ทำให้เห็นตำแหน่งของการวางกล้อง 3 เลนส์ตามแนวตั้ง เซ็นเซอร์ ToF บริเวณด้านซ้ายของช่องวางกล้อง และมีไฟแฟลช LED อยู่ด้วย และมีการคาดกันว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดกันอีกทีในช่วงเดือนหน้า ส่วนสเปคตามข่าวลือของวันพลัสรุ่นใหม่ มีทั้งหน้าจอ Fluid AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+ รีเฟรชเรต 120Hz ซึ่งจะทำให้การเลื่อนจอและการเล่นเกมลื่นไหลมากขึ้นจากมือถือวันพลัสรุ่นก่อนหน้าซึ่งมีรีเฟรชเรตที่ 90 Hz


นอกจากนี้ OnePlus 8 Pro คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Snapdragon 865 แรม 8GB ความจุ 128 GB รุ่นท็อปสุดมีแรมที่ 12 GB ความจุ 512 GB กล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.4 กล้องมุมกว้าง 20 ล้านพิกเซล กล้องเทเล 12 ล้านพิกเซล ซูมไฮบริด 12 เท่า และมีเซ็นเซอร์ ToF วัดระยะวัตถุด้วยแสงอินฟราเรด เพื่อช่วยถ่ายภาพฉากหลังโบเก้ให้สวย และช่วยเรื่อง AR รวมถึงการสร้างภาพสามมิติ ส่วนกล้องหน้าของรุ่นนี้ใช้ร่วมกับหน้าจอแบบเจาะรู 32 ล้านพิกเซล รองรับการชาร์จไร้สาย กันฝุ่นกันน้ำระดับ IP68 ลงน้ำลึก 5 เมตรได้นานถึง 30 นาที

อย่างไรก็ตาม กำหนดการเปิดตัวของรุ่นนี้ยังคงไม่แน่ชัดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เนื่องด้สนการระบาดของ COVID-19 จะทำให้วันพลัสเปิดตัวมือถือรุ่นนี้ล่าช้าออกไปอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามอัพเดตกันต่อไป

ที่มา Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save