News & Update

OnePlus 7T และ OnePlus 7T Pro แยกเปิดตัวสองรอบ 26 ก.ย. และ 10 ต.ค.นี้

OnePlus ส่งหมายเชิญแจ้งกำหนดเปิดตัวมือถือใหม่ ซึ่งคงจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก OnePlus 7T แต่ทว่ากลับมีงานสองวันที่ห่างกันพอสมควร

OnePlus ส่งหมายเชิญแจ้งกำหนดเปิดตัวมือถือใหม่ ซึ่งคงจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก OnePlus 7T แต่ทว่ากลับมีงานสองวันที่ห่างกันพอสมควร คือ 26 กันยายน และ 10 ตุลาคมนี้

OnePlus 7T Launch

ทาง OnePlus ไม่ได้ให้คำอธิบายเอาไว้ว่าทำไมงานถึงต้องจัดแยกกันสองวัน โดยรอบวันที่ 26 กันยายนนั้นจะเป็นงานที่อินเดีย และสหรัฐ ทำให้คาดว่าอาจจะเป็นงานเปิดตัว OnePlus 7T Pro เพราะว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา OnePlus ขาย OnePlus 7 Pro ก่อนรุ่น OnePlus 7 อยู่ระยะหนึ่ง และวางจำหน่ายในอเมริกา และอินเดีย (ขณะที่ยุโรปมีเพียงรุ่น OnePlus 7) ทำให้คาดว่ารอบนี้ก็น่าจะเป็นแบบเดียวกัน คือเปิดตัว OnePlus 7T Pro ในอินเดียและสหรัฐอเมริกาก่อน แล้วเดือนตุลาคมค่อนเปิดตัว OnePlus 7T

ตัว Teaser วิดิโอจากทาง OnePlus ไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากนัก ที่เราพอจะทราบตอนนี้ก็แค่หน้าจอ 90Hz ที่น่าจะทำให้ภาพไหลลื่นกว่าเดิม และใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 855+ ชิปที่แรงที่สุดในปีนี้, RAM 8GB และกล้องหลัง 3 ตัวเรียงกันบนโมดูลวงกลม

สำหรับผู้ที่อยู่ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา OnePlus จัดงานแข่งขัน (อีกแล้ว) เพื่อหาผู้โชคดีบินไปร่วมงานเปิดตัวที่ลอนดอนในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ (ที่คาดว่าจะเปิดตัว OnePlus 7T) โดยให้เข้าไปโพสต์บรรยายว่าทำไมเราจึงควรจะได้รับตั๋วเครื่องบิน กินข้าวกับ Pete Lau และเข้าร่วมงานฟรีที่ลอนดอน

ที่มา – Android Police, OnePlus Forum

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save