News & Update

ภาพเรนเดอร์ OnePlus 7 โผล่ หน้าจอไร้ติ่ง ไร้ขอบข้าง ซ่อนกล้องไว้ในตัวด้วยระบบสไลด์

รูปหลุด OnePlus 7 โผล่อีกครั้ง โดยคราวนี้มาแบบชัดๆ ความละเอียดสูงโชว์ให้เห็นว่ารุ่นถัดไปจะมีหน้าจอเต็มทั้งตัว และใช้กล้องระบบสไลด์ ชวนให้คิดถึง OPPO Find X

รูปหลุด OnePlus 7 โผล่อีกครั้ง โดยคราวนี้โผล่แบบชัดๆ ความละเอียดสูงโชว์ให้เห็นว่ารุ่นถัดไปจะมีหน้าจอเต็มทั้งตัว และใช้กล้องระบบสไลด์ ชวนให้คิดถึง OPPO Find X ที่เปิดตัวปีที่แล้วไม่น้อย

OnePlus 7 Leaked (2)

หลายๆ คนคงจะทราบกันดีว่า OnePlus นั้นใช้เทคโนโลยีของ OPPO (เป็นบริษัทลูก) ทำให้มีฟังก์ชัน หรือบางครั้งก็หน้าตาคล้ายๆ กันมากโดยเน้นจับตลาดฝั่งตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย ยุโรป หรือสหรัฐอเมริกา จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหาก OnePlus 7 จะมีหน้าตาเหมือนมือถือรุ่นบนสุดของ OPPO ปีที่แล้วอย่าง OPPO Find X

เรนเดอร์ที่หลุดออกมานี้มีความคมชัด และดีไซน์ที่มีความเป็น OnePlus ค่อนข้างมากทำให้น่าเชื่อถือไม่น้อยว่าเป็นเรนเดอร์ของจริง ขอบจอด้านข้างก็เป็นจอโค้งเหมือน OPPO Find X ด้วย

OnePlus 7 Leaked (1)

สำหรับกำหนดเปิดตัวนั้นน่าจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ผ่านๆ มา คือราวๆ เดือนพฤษภาคม OnePlus จะจัดงานเปิดตัวในยุโรปและสหรัฐอเมริกา (ปีล่าสุดขายตั๋วเข้างานให้ผู้ที่สนใจด้วย) โดยจะเป็นยี่ห้อแรกๆ ที่ใช้ Snapdragon 855 และมีมือถือที่รองรับ 5G วางจำหน่ายในปีนี้

ระหว่างนี้ก็คงต้องรอกันไปก่อน เพราะต่อให้เป็นภาพหลุดจริงก็ไม่ได้แปลว่าเมื่อตอนเปิดตัวจะต้องใช้หน้าตาแบบนี้อย่างแน่นอน ถ้าหากกระบวนการผลิตหรือออกแบบมีการเปลี่ยนแปลงเราอาจจะได้เห็นหน้าตาแบบอื่น เช่นยังใช้ติ่งหน้าจอแบบหยดน้ำเหมือนเดิมก็เป็นได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save