News & Update

เผยภาพเรนเดอร์ OnePlus 7 เวอร์ชั่นใหม่ ดีไซน์คล้ายรุ่นพี่ มีกล้องหน้าป๊อปอัพ

OnePlus 7 OnePlus 7 OnePlus 7

หลังจากที่ OnePlus 6 และ 6T วางจำหน่ายกันไปแล้ว งานนี้ถึงคิวของ OnePlus 7 ที่คราวนี้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบสามมิติเวอร์ชั่นใหม่มาให้ชมกัน

หลังจากที่ OnePlus 6 และ OnePlus 6T เปิดตัวและวางจำหน่ายกันไปเรียบร้อย งานนี้ถึงคิวของรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 7 ที่คราวนี้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบสามมิติเวอร์ชั่นใหม่และวิดีโอแบบ 360 ของตัวเครื่องมาให้ชมกันแล้ว

OnePlus 7 OnePlus 7 OnePlus 7

หลายคนอาจจะสงสัยว่า OnePlus 7 ก็เคยมีภาพหลุดเวอร์ชั่นก่อนหน้าออกมาแล้ว แต่นี่เป็นรูปเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบสามมิติจากทวิตเตอร์ @OnLeaks และ @PriceBaba บล็อกเทคโนโลยีจากทางอินเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ของรุ่นนี้ยังสืบทอดมาจาก OnePlus 6 รุ่นพี่ แต่ทำการเพิ่มกล้องหลังเป็นแบบสามเลนส์ เปลี่ยนหน้าจอให้เป็นแบบ FullView เต็มตาๆ และจับกล้องหน้าย้ายไปเป็นแบบป๊อปอัพแทน

OnePlus 7

ซึ่งภาพเรนเดอร์เหล่านี้เป็นสิ่งที่ยืนยันว่า OnePlus 7 มีจอแสดงผลแบบไม่มีกรอบ แต่ใช้กล้องเซลฟี่แบบป็อปอัพเหมือน Vivo NEX และ Vivo V15 Pro โดยตัวกล้องเซลฟี่เลื่อนออกจากด้านซ้ายของเฟรมแต่ไม่พบการออกแบบตัวเลื่อนใดๆ รวมถึงการออกแบบที่ทำให้ไม่มีขอบจอ มีเพียงกรอบเล็ก ๆ ที่ด้านล่างของจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้OnePlus 7

ส่วนด้านหลังของ OnePlus 7 มีการติดตั้งกล้องสามตัวซึ่งจัดเรียงในแนวตั้ง โมดูลเลเซอร์โฟกัสระหว่างกล้องสองและกล้องสามตัวล่าง ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังซึ่งหมายความว่าการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอกำลังจะกลับมาในรุ่นนี้อีกครั้ง และด้านหลังของตัวเครื่องใช้วัสดุกระจก นั่นแปลว่ารุ่นนี้อาจไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย แต่คาดว่าจะมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว Warp Chargeส่วนด้านขวาของเครื่องจะเป็นแถบเลื่อนการแจ้งเตือนและปุ่มเปิดปิด ในขณะที่ปุ่มปรับระดับเสียงย้ายไปอยู่ทางด้านซ้าย ส่วนพอร์ต USB type-C ยังคงอยู่ด้านล่างและนาบข้างด้วยช่องลำโพง

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save