News & Update

ยืนยันแล้ว! OnePlus 6T จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอ เปิดตัว 17 ตุลาคม นี้

OnePlus 6T

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ลูกของ Oppo อย่างวันพลัสได้ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ OnePlus 6T ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงช่วงปลายปี 2018 ออกมาแล้ว

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ลูกของ Oppo อย่างวันพลัสได้ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ OnePlus 6T ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงช่วงปลายปี 2018 ออกมาแล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำภาพ Teaser พร้อมข่าวหลุดล่าสุดนี้มาฝากกันครับ

OnePlus 6T จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ?

วันพลัสผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเรือธงสเปคแรง ราคาไม่แรงจากประเทศจีนได้เผยภาพ Teaser สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเผยให้เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รวมถึงวันที่ในภาพที่อาจหมายถึงวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวก็เป็นได้ (11 โมงเช้า วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561)

OnePlus 6T Release Date

แต่การที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอนั้น หน้าจอแสดงผลจะหนาขึ้นอีก 0.45 mm ซึ่งทางวันพลัสก็คงต้องทำการบ้านมาอย่างดีเพื่อที่จะให้สมาร์ทโฟนของตัวเองนั้นมีขนาดใกล้เคียงรุ่นก่อน โดยอาจจะมีการลดขนาดแบตเตอรี่หรือการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไปแทน

นอกจากภาพทีเซอร์แล้ว ยังมีภาพหลุดล่าสุดของกล่องวันพลัส 6T ที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่มีการใช้หน้าจอติ่งหยดน้ำ (WaterDrop Display) ตามสมัยนิยม พร้อมรูปเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแสดงผล พร้อมสโลแกน Unlock The Speed

 

ลือ! สเปคของวันพลัส 6T

  • ใช้หน้าจอ AMOLED แบบติ่งหยดน้ำ (WaterDrop Notch Display) ความละเอียด FHD+
  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 845
  • รัน Android Pie 9.0 ที่ครอบทับด้วย Oxygen OS เวอร์ชั่นล่าสุด
  • จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบเดียวกับ Oppo R17 Pro
  • รองรับระบบชาร์จเร็ว Dash Charge (เทคโนโลยีเดียวกับ Oppo VOOC Charge) ผ่านพอร์ต USB-C
  • มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm

อย่างไรก็ตาม ต้องมาลุ้นในวันที่ 17 ตุลาคมอีกทีว่าทางวันพลัสจะเปิดตัวเจ้ารุ่นนี้จริงๆ รึเปล่า? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save