News & Update

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 6T กับดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำ และไม่มีช่องเสียบหูฟังแล้ว!!

OnePlus 6T

อีกไม่กี่วัน OnePlus 6T ภาคต่อของสมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงในปี 2018 ก็จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ก็มีภาพหลุด Render ของรุ่นนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

อีกไม่กี่วัน OnePlus 6T ภาคต่อของสมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงในปี 2018 ก็จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ก็มีภาพหลุด Render ชัดเจนของรุ่นนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 6T

สื่อนอกได้ปล่อยภาพ Render ของ OnePlus 6T ออกมาแล้ว โดยรายละเอียดภาพนั้นได้เผยให้เห็นถึง 2 สีหลักได้แก่ สีดำเงา (Mirror Black) ที่มีดีไซน์กระจก และสีดำด้าน (Midnight Black) สัมผัสคล้ายโลหะที่ให้ความเรียบหรูไปอีกแบบ

OnePlus 6T with Screen Unlock

โดยตัวเครื่องนั้นจะใช้จอ OLED ขนาด 6.41 นิ้ว ในขนาดตัวเครื่องที่ใกล้เคียงรุ่นก่อน (OnePlus 6) มีสัดส่วนจอแบบ 19:9 เป็นติ่งแบบหยดน้ำตามสมัยนิยมแบบเดียวกับ Vivo V11 และ Oppo R17 รวมถึงยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (จากภาพ Teaser ล่าสุด) อีกด้วย

แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการจากไปของช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm และดูเหมือนว่าจะยังไม่รองรับระบบชาร์จไร้สาย ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อก็จะยังใช้แบบ USB-C เหมือนเคยครับ

 

นอกจากนี้ยังสามารถดูภาพ Render แบบ 360 องศาที่ทาง @Onleaks ได้ปล่อยออกมาได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วันแล้ว OnePlus 6T ก็จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save