News & Update

คอนเฟิร์มก่อนเปิดตัว OnePlus 6T จะไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม

Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท OnePlus ยืนยันด้วยตัวเองว่า OnePlus 6T จะไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม แล้ว แต่จะมีหัวแปลง USB Type C – 3.5 มม มาให้ในกล่องด้วย

Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท OnePlus ยืนยันด้วยตัวเองว่า OnePlus 6T จะไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม แล้ว แต่จะมีหัวแปลง USB Type C – 3.5 มม มาให้ในกล่องด้วย

OnePlus 6T Front

เจ้าตัวได้บอกว่ามือถือที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องใส่ทุกฟีเจอร์เข้ามาครบจนล้น และบริษํทก็ได้ทำแบบสอบถามแล้ว และพบว่าผู้ใช้ OnePlus ครึ่งหนึ่งมีหูฟังไร้สายอยู่แล้วด้วย

การถอดพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ออกจะทำให้เครื่องมีพื้นที่มากขึ้น และใส่เทคโนโลยีใหม่ๆ ลงไปได้มากกว่าเดิม เช่นทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรียาวขึ้น หรือฟีเจอร์ฮื่นๆ ที่ยังเก็บงำเป็นความลับอยู่

OnePlus Bullets V2 headphones with a USB-C plug

แน่นอนว่าเมื่อมือถือไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม แล้วหูฟังใหม่อย่าง OnePlus Bullet V2 ก็เลยออกรุ่นที่ใช้พอร์ต USB Type C สำหรับ OnePlus 6T โดยเฉพาะ ราคายังคงเดิมคือ $20 ดอลลาร์สหรัฐ โดยในหูฟังมี DAC Cirrus Logic ไว้ปรับเสียงให้มีคุณภาพดีคับแก้วเช่นเดิม

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save