News & Update

OnePlus ประกาศวันเปิดตัว OnePlus 6T วันที่ 30 ตุลาคมนี้

OnePlus 6T

OnePlus ได้ทำการประกาศวันเวลาและสถานที่ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus 6T แล้ว หลังจากที่มีข่าวลือ ภาพหลุดออกมาต่างๆ มากมาย 

OnePlus ได้ทำการประกาศวันเวลาและสถานที่ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus 6T แล้ว หลังจากที่มีข่าวลือ ภาพหลุดออกมาต่างๆ มากมาย 

OnePlus 6T เปิดตัววันที่ 30 ตุลาคม นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

OnePlus ประกาศวันเปิดตัว OnePlus 6T วันที่ 30 ตุลาคมนี้

OnePlus ได้ทำการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยใช้คำว่า “Unlock The Speed” และใช้รูปภาพที่มีการสื่อถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และสเปคที่มีความเร็วและแรง โดยจะทำการเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ที่ Pier 36 มหานครนิวบยอร์ค สหรัฐอเมริกา เวลา 22.00oน. ตามเวลาประเทศไทย 

ทาง OnePlus เองก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมา บอกใบ้ว่าจะเน้นอะไรบ้างสำหรับรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น Fast And Smooth, Touch the innovation, Ready for speed? และสำหรับ 6T ตามข่าวลือที่ออกมาจะมี Notch ที่เล็กลงจนเหมือนติ่งหยดน้ำ เพื่อเพิ่มพื้นที่การแสดงผลหน้าจอที่มากขึ้นกว่า OnePlus 6 และถูกตัดช่องเสียบหูฟังออก มี 2 สีหลักได้แก่ สีดำเงา (Mirror Black) ที่มีดีไซน์กระจก และสีดำด้าน (Midnight Black) สัมผัสคล้ายโลหะ

สำหรับรุ่นนี้จะเหมือนตามข่าวลือที่ออกมาหรือไม่ หรือมีอะไรที่น่าสนใจ ต้องติดตามกันในวันเปิดตัว 30 ตุลาคม 2561 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือจะติดตามผ่านทาง WhatPhone  ก็ได้เช่นกันนะ

ที่มา – OnePlus

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save