News & Update

มาแล้ว! รูปเร็นเดอร์คอนเซ็ปต์ Oneplus 6 หน้าจอไร้ขอบ ด้านหลังโลหะตามเดิม

ข้อมูลหลุดว่าที่สมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวปีหน้า OnePlus 6 นั่นเองครับ ซึ่งข้อมูลนี้เป็นรูปคอนเซ็ปต์เครื่อง หน้าตาเป็นยังไงมาดูกัน

ณ ตอนนี้สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OnePlus – OnePlus 5 ของเริ่มหมดตลาดมาซักพักแล้ว และไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือมาว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 5T และตอนนี้ก็มีข้อมูลหลุดว่าที่สมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวปีหน้า OnePlus 6 นั่นเองครับ ซึ่งข้อมูลนี้เป็นรูปคอนเซ็ปต์เครื่อง หน้าตาเป็นยังไงมาดูกัน


คอนเซ็ปต์ยังไงเดิมไม่เปลี่ยนทั้งวัสดุที่ทำเป็นโลหะทั้งตัวเครื่อง และไม่พลาดเทรนด์ด้วยหน้าจออัตราส่วนใหม่ที่กว้างกว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยรูปร่างด้านหน้าเป็นหน้าจอขนาดใหญ่แบบไร้ขอบอีกด้วย

OnePlus 6
ทางข้อมูลต้นบอกว่าหน้าจอคาดว่าจะมีขนาดไม่ต่ำกว่า 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ เพื่อคงราคาต่ำที่เป็นจุดเด่นไว้ และจุดเด่นอีกจุดคือคาดว่าจะนำเทคโนโลยีแสกนนิ้วใต้หน้าจอแสดงผลมาใช้ด้วย เห็นได้เลยว่าด้านล่างไม่มีการเว้นที่ให้ปุ่มโฮมและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกต่อไปแล้ว

OnePlus 6

และจบท้ายด้วยการรองรับ USB Type-C พร้อมกับยังมีแจ็คเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรอยู่ด้วยครับ

OnePlus 6 OnePlus 6 OnePlus 6

ที่มา : GizmoChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save