News & Update

เผยภาพแรกของสมาร์ทโฟนว่าที่นักฆ่าเรือธง OnePlus 6 มาพร้อมกับจอมีติ่งแน่นอน

OnePlus 6 with a notch head

วันนี้คุณ Carl Pei หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทวันพลัสก็ได้ปล่อยภาพแรกของ OnePlus 6 ที่เผยให้เห็นจอมีติ่งและ Evleaks ก็ได้ปล่อยภาพหลุดด้านหลังของตัวเครื่องออกมาเช่นกัน จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยครับ

อีกไม่กี่เดือนทางวันพลัสบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีนที่เคยประกาศตัวว่าเป็น Flagship Killer ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงคุ้มค่าคุ้มราคาสเปคแรงรุ่นใหม่ในช่วงต้นปีอย่าง OnePlus 6 วันนี้คุณ Carl Pei หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทก็ได้ปล่อยภาพแรกของรุ่นดังกล่าวเผยให้เห็นจอมีติ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยครับ

เผยภาพแรกของ OnePlus 6 พร้อมจอมีติ่ง

OnePlus 6 with a notch

  • ภาพนี้ถูกเผยแพร่จากคุณ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทวันพลัส โดยเป็นการยืนยันดีไซน์ด้านหน้าของ OnePlus 6 ว่าจะมาพร้อมกับจอแบบมีติ่งตามสมัยนิยม แต่จะมีขนาดเล็กกว่า iPhone X โดยมีขนาดประมาณ 19.62 x 7.69 mm รวมถึงมีไฟ LED ไว้แสดงสถานะการแจ้งเตือน กล้องหน้าและลำโพงสนทนา 
  • นอกจากนี้ Carl Pei ยังเผยว่า ”สมาร์ทโฟนของเรานั้นไม่จำเป็นต้องมีเซ็นเซอร์ที่ซับซ้อนและเพิ่มขนาดของหน้าจอให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นมากกว่าที่จะทำอะไรแทน” ตามสื่อต่างๆก็คาดว่ารุ่นนี้อาจมีฟีเจอร์สแกนใบหน้าเพื่อปลดล๊อคเพื่อจะได้มีฟีเจอร์ที่มาเสริมระบบความปลอดภัยของตัวเครื่องมากขึ้น 

 

หลุดภาพด้านหลังของ OnePlus 6 จาก Evleaks 

  • ภาพนี้ได้หลุดออกมาบนทวิตเตอร์ จากคุณ Evan Blass (@Evleaks) เจ้าพ่อข่าวลือที่น่าเชื่อถือในวงการสมาร์ทโฟน

OnePlus 6 back with 3.5 mm

  • จากภาพเผยถึงดีไซน์ผาหลังแบบไม้ที่เคยเห็นในรุ่นก่อนๆผสมผสานกับเฟลมอลูมิเนียมหรูหรา มาพร้อมกับกล้องคู่แนวตั้ง ที่อยู่ใกล้กับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และยังมีช่องเสียบรูหูฟัง 3.5 mm เหมือนเดิม และมีตัวหนังสือเล็กๆที่เขียนว่า ”Designed by OnePlus” 
  • สื่อต่างๆก็คาดว่ารูปที่หลุดออกมานี้ เป็นเครื่อง Prototype / Demo เวอร์ชั่นหนึ่งซึ่งอาจจะยังออกแบบไม่สมบูรณ์นัก หรือดีไซน์ฝาหลังลายไม้นี้อาจเป็นรุ่นพิเศษที่ทำขึ้น เพราะรูปหลุดก่อนหน้าโชว์ดีไซน์ฝาหลังแบบกระจก

 

สรุปสเปคที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

วันพลัส 6 จะมาพร้อมกับซิพเซ็ตที่แรงที่สุดในปี 2018 อย่าง Qualcomm’s Snapdragon 845 พ่วงมากับ RAM 6 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB ดีไซน์หน้าหน้ามาพร้อมกับจอมีติ่งคล้าย Oppo R15  รันบน Android 8.1 Oreo พร้อมกล้องคู่ที่มีความละเอียด 20 MP + 16 MP ซึ่งมาพร้อมกับรูรับแสง f/1.7 ทั้งสองเลนส์ ในส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่มีความละเอียด 20 MP รูรับแสง f/2.0 และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,450 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว Dash Charge 

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save